Người phụ nữ bị truy nã phóng hoả đốt công ty của em trai người tình

31/08/2020 - 16:14

PNO - Mâu thuẫn ghen tuông tình ái, người phụ nữ đang bị truy nã đã mua xăng phóng hỏa đốt công ty của em trai người tình.

Ngày 31/8, Công an TPHCM thông tin, Công an quận 12 đang tạm giữ đối tượng Võ Thị Mộng (SN 1984, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Huỷ hoại tài sản”.

Đáng nói, Mộng cũng là đối tượng truy nã của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM về tội “Buôn lậu” vào ngày 11/3/2019.

Đối tượng Võ Thị Mộng
Đối tượng Võ Thị Mộng

 Theo điều tra, khoảng 1g20 ngày 16/8, Công an quận 12 nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại Công ty TNHH Mỏ Cày Đỏ có địa chỉ số 312/40 đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12 do ông N.M.T. là người đại diện theo pháp luật.

Lực lượng chức năng đã dập tắt ngọn lửa, không để cháy lan xung quanh. Tài sản thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng, không có thiệt hại về người. Qua điều tra, công an nhận định đây là vụ án “Hủy hoại tài sản”.

Trích xuất camera an ninh, công an phát hiện vào trước thời điểm xảy ra cháy, có 1 người phụ nữ điều khiển xe máy đến trước cửa chính của Công ty Mỏ Cày Đỏ và leo qua cổng, vào phía trong. Khoảng 30 phút sau, đối tượng nữ này đi ra. Sau đó, khoảng 15 phút, đối tượng tiếp tục điều khiển xe máy đến, chở theo can nhựa vào phía trong Công ty.

Đến 1g20 ngày 16/8, ngọn lửa cháy bùng lên tại Công ty, đối tượng nữ điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường. Qua điều tra, làm việc với những người liên quan, công an quận 12 xác định đối tượng Mộng là thủ phạm gây ra vụ cháy trên.

Tại cơ quan, Mộng khai nhận do mâu thuẫn ghen tuông tình ái với ông N.T.D., là anh ruột của ông N.M.T., nên đã mua xăng phóng hỏa đốt Công ty TNHH Mỏ Cày Đỏ.

Trước đó, năm 2014, Mộng quen biết với ông N.T.D. tại Hàn Quốc. Sau đó, cả 2 về Việt Nam chung sống với nhau như vợ chồng ở quận 12. Ngoài ra, qua kiểm tra, xác minh được biết Mộng cũng là đối tượng truy nã của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM về tội “Buôn lậu” vào ngày 11/3/2019.

Hiện Công an quận 12 đang tạm giữ đối tượng Mộng để xử lý theo quy định.

Chí Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI