Người mẹ đau khổ khi mất đi đứa con bạch tạng vì trò mê muội độc ác

09/06/2016 - 06:59

PNO - Còn điều gì đau đớn hơn khi tận mắt chứng kiến những kẻ man rợ cướp đi mạng sống của con trai mình!

Malawi Edna Cedrick, 26 tuổi, gần như suy sụp khi nhận lấy phần đầu của đứa con trai 9 tuổi của mình sau khi em bị bắt đi trong giữa đêm tối.

Cô ôm chặt lấy đứa bé sinh đôi còn lại và thấp thỏm lo sợ không biết bao giờ đám phù thủy đội lốt bác sĩ kia sẽ đến và cướp nốt đứa con còn lại của mình.

Nguoi me dau kho khi mat di dua con bach tang vi tro me muoi doc ac

Được biết, những người bị căn bệnh hiếm gặp gây mất sắc tố da đang bị sát hại hàng loạt ở Malawi, Đông Nam châu Phi bởi thi thể của họ được cho là đem lại may mắn và sự giàu có.

Trả lời The Associated Press, bà mẹ 26 tuổi không khỏi bức xúc khi mô tả lại đứa con trai bị bắt khi đang ngủ, trong lúc chồng cô không có nhà và khi cô chưa kịp định hình,  "chúng thả lưới và túm lấy một trong hai anh em sinh đôi".

Edna hốt hoảng bám chặt lấy con mình và ngay lập tức bị chúng đập dao rựa vào trán.

Cô nói: "Tôi bị choáng váng và để tuột mất con trai. Tôi hét lên cầu cứu nhưng khi hàng xóm sang thì bọn chúng đã đi mất".

Người em sinh đôi liên tục hỏi anh trai đang ở đâu, nhưng Edna nói dối và an ủi rằng anh trai sẽ sớm quay trở lại thôi.

Edna chia sẻ cô luôn bị ám ảnh khi nhớ lại khoảnh khắc nhận lại phần đầu của con trai. Cô lo sợ lũ xấu xa sẽ quay lại bất cứ lúc nào và cướp đi nốt đứa con còn lại bởi em cũng bị bạch tạng.

Ở một nơi khác, tại quận Machinga, cô bé 13 tuổi, Mina Godfrey cũng bị trường hợp tương tự nhưng em đã may mắn thoát được.

Mina kể lại khi em đang đang tới trường để tham dự kỳ thi tốt nghiệp thì đột nhiên bắt cóc bởi một nhóm đàn ông. Trong đó có một người là ... chú của em.

Em nói: "Em chìm sâu trong giấc ngủ và khi tỉnh lại, em nhìn thấy đám mua bán người đang giao dịch, em hét lên và bị người chú tóm lấy gáy".

Nguoi me dau kho khi mat di dua con bach tang vi tro me muoi doc ac
Mina chơi đùa với bạn bè

Sau đó em bị trói chặt vào một chiếc xe đạp khi đang cố chạy trốn. Và đến điểm dừng tiếp theo, "họ cởi trói cho em để thương lượng với người mua một chút, nhân cơ hội này, em chạy trốn một lần nữa và thành công".

Kể từ tháng 11 năm ngoái, cảnh sát đã ghi nhận 39 trường hợp phát hiện ra thi thể của những người bạch tạng bị đào lên khỏi mặt đất.

Hiện chính quyền và cảnh sát đang nỗ lực để  ngăn chặn hành vi mua bán người mất nhân tính này.

Nuôi cấy bộ phận người vào heo: Mất nhân tính?

Minh Châu (Theo The sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI