Người đẹp ứng xử ‘thảm hoạ’ tại Hoa hậu Đại dương VN 2017 chinh phục vương miện Hoa hậu Biển VN Toàn cầu 2018

18/03/2018 - 17:18

PNO - Võ Ngọc Lụa, người đẹp từng khiến nhiều người bật cười với câu trả lời 'Em sẽ đi vòng vòng xóm của em, dạy mấy đứa nhỏ cách nhặt rác' tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam tiếp tục tham dự Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu.

BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 vừa công bố thêm danh sách thí sinh lọt vào vòng bán kết. Trong đó, đáng chú ý nhất là thí sinh Võ Ngọc Lụa đến từ Tiền Giang. Cô gái này từng lọt vào top 5 của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Nguoi dep ung xu ‘tham hoa’ tai Hoa hau Dai duong VN 2017 chinh phuc vuong mien Hoa hau Bien VN Toan cau 2018
Võ Ngọc Lụa

Điều khán giả ấn tượng về Ngọc Lụa không phải là vẻ ngoài quá nổi bật mà là câu trả lời ứng xử ngô nghê, "thảm hoạ" của cô trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Khi được hỏi nếu trở thành tân hoa hậu, người đẹp sẽ làm gì để truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường.

Nguoi dep ung xu ‘tham hoa’ tai Hoa hau Dai duong VN 2017 chinh phuc vuong mien Hoa hau Bien VN Toan cau 2018
Võ Ngọc Lụa trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Ngọc Lụa hồi đáp: “Nếu may mắn trở thành hoa hậu, đầu tiên em sẽ trở về nhà ôm cha mẹ một cái. Tiếp theo, em sẽ đi vòng vòng xóm của em, dạy mấy đứa nhỏ cách nhặt rác, ý thức bảo vệ môi trường, không được xả rác bừa bãi. Cùng với đó, em sẽ kêu những người bạn đồng trang lứa bảo vệ môi trường”. Chất giọng, cách phát âm đậm chất miền Tây cùng sự ngô nghê của Võ Ngọc Lụa khiến khán giả xem đêm chung kết cười ồ.

Video clip phần ứng xử của Ngọc Lụa trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017:

Đến với Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu lần này, Ngọc Lụa mang thông điệp ngắn gọn: “Chỉ cần tin mình có thể làm được thì mình sẽ có them lý do để cố gắng thực hiện điều đó”.

Ngoài Võ Ngọc Lụa, danh sách thí sinh vòng bán kết của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 còn có thí sinh Bùi Thị Thu Trang, dân tộc Mường, đang theo học tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Cô gái này từng lọt vào top 10 Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 và giành giải thưởng phụ Người đẹp du lịch.

Nguoi dep ung xu ‘tham hoa’ tai Hoa hau Dai duong VN 2017 chinh phuc vuong mien Hoa hau Bien VN Toan cau 2018
Bùi Thị Thu Trang

Bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 diễn ra vào tối 5/4 tới tại Kiên Giang. Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là một trong những giám khảo của đêm thi này. Đêm 21/4, chung kết của cuộc thi diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI