Người đàn ông dùng bụng mỡ đè bạn gái suýt tử vong

14/04/2023 - 18:52

PNO - Sau cuộc tranh cãi tại khách sạn, gã đàn ông nặng gần 160kg đã đè bẹp người bạn gái nhỏ bé dưới bụng khiến cô nghẹt thở, suýt chết.

 

Sean Mellin đã dùng thân hình quá khổ để đè bẹp, khống chế bạn gái khiến nạn nhân cảm thấy như sắp chết
Sean Mellin dùng thân hình quá khổ để đè bẹp và khống chế bạn gái khiến nạn nhân cảm thấy như sắp chết

Sự việc xảy ra vào tháng 8/2022. Lúc này, Sean Mellin (40 tuổi) đã dùng thân hình quá khổ của mình để đè cô bạn gái cao Charlotte Marsden (32 tuổixuống sàn tại khách sạn Travelodge ở Bolton, Greater Manchester (Anh). Gã còn nói: “Cô không được đi đâu hết!”, đồng thời bóp cổ, đấm và đá nạn nhân.

Thẩm phán mô tả đây là “một đêm bạo hành khủng khiếp”. Riêng nạn nhân Marsden mô tả gã bạn trai là “con quỷ với cái bụng bự” khi hắn sử dụng thân hình to lớn của mình để khống chế khiến cô bị bầm tím ở lưng, cổ họng, chân, sau tai và mặt.

Tòa án Minshull Street Crown, Manchester đã tuyên phạt Sean Mellin 3 năm tù giam sau khi gã thừa nhận hành vi tấn công gây tổn hại thể chất và bóp cổ bạn gái.

Lúc xảy ra vụ việc, cô Marsden (cao 1m52) chỉ quấn 1 chiếc khăn tắm. Người phụ nữ đã xoay xở trốn thoát thành công sau khi Mellin ngủ thiếp đi.

Cô Marsden nói với cảnh sát: “Hắn ta to lớn và bụng phệ. Hắn biết mình mạnh hơn tôi và biết rằng tôi sợ hắn. Tôi không thể thở được khi hắn đè trên người tôi. Tôi đã nghĩ mình sẽ bị nghiền nát như 1 cây bắp cải. Hắn ta thực sự là một con quái vật!”.

Cô kể thêm: “Hắn đã bóp cổ tôi, siết chặt và đẩy ngón tay vào mũi tôi khiến tôi không thể thở được. Tôi chỉ có thể cầu xin bằng ánh mắt của mình, mong rằng hắn sẽ dừng lại. Tôi nghĩ mình sắp chết.

Tôi cảm thấy mình bị hạ thấp nhân phẩm. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ được gặp lại cháu trai. Cuối cùng khi tôi rời đi, tôi đã rất hoảng loạn, xơ xác. Mellin trở thành một người khác trong đêm đó. Tôi phải ở nhà người quen vì sợ hắn sẽ giết tôi. Sau đêm kinh hoàng đó, tôi hoàn toàn không luyến tiếc gì về hắn”.

 

Sau khi bóp cổ bạn gái đến mức cô cảm thấy ngạt thở và phải chaỵ vào nhà vệ sinh để ói, Sean Mellin còn cáo buộc cô Marsden giả đò
Sau khi bóp cổ bạn gái đến mức cô cảm thấy ngạt thở và phải chạy vào nhà vệ sinh để ói, Sean Mellin còn cho rằng cô "giả đò"

Cặp đôi gặp nhau vào lần phong tỏa đầu tiên vào năm 2020. Theo cô Marsden, ban đầu Mellin “có vẻ là một chàng trai tốt” nhưng mối quan hệ của hai người sau đó nhanh chóng trở nên độc hại. Khi các biện pháp COVID-19 được thắt chặt, Marsden cảm giác như “bị mắc kẹt” với gã bạn trai.

Mellin ban đầu không nhận tội nhưng vào ngày xét xử, hắn đã thay đổi lời khai. Hắn bị cấm liên lạc với Marsden và em gái cô vô thời hạn theo các điều khoản của lệnh cấm.

Khi tuyên án, thẩm phán Imran Shafi KC nói với Mellin: “Mối quan hệ này được chấm dứt bằng bạo lực vào ngày 22/8/2023. Hành vi của anh hôm đó thật đáng xấu hổ. Anh đã coi thường, bắt nạt và bạo hành bạn gái của mình. Cô ấy thực sự tin rằng cô ấy sẽ chết đêm đó dưới tay anh. Tất cả những điều này đã xảy ra và anh hoàn toàn không tỏ ra một chút hối hận".

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI