Ngọc Trinh viết tâm thư, ngầm trách bạn trai đại gia mắc lỗi?

11/10/2016 - 06:30

PNO - Ngọc Trinh dường như đang trách bạn trai đại gia đã vướng vào cái lỗi muôn đời của đàn ông.

Trở về từ nước Úc sau khi giới thiệu bộ phim con cưng, Ngọc Trinh lại tiếp tục bận rộn với những công việc kinh doanh, showbiz của mình. Dường như cô đang lấy công việc làm động lực, làm thứ để quên đi hết mọi chuyện buồn đang đến với mình.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh của mình cùng những dòng đầy tâm trạng: "Phụ nữ trên đời tất cả đều như nhau. Họ có thể chịu cực, chịu khổ, chịu đựng sóng gió nhưng điều kiện chính là người đàn ông ấy phải cho cô ấy một tình yêu thật đàng hoàng và rõ ràng.

Ngoc Trinh viet tam thu, ngam trach ban trai dai gia mac loi?
 

Đàn ông đừng hỏi câu:

- Rốt cuộc em muốn cái gì?

- Anh chẳng hiểu em cần cái gì.

- Bây giờ em muốn gì?

Đơn giản lắm, nhưng đàn ông đáp ứng được không. Phụ nữ chúng tôi ở bên một người đàn ông, nếu không vì tiền chỉ có thể vì tình. Anh chỉ cần cho chúng tôi đủ tình yêu và tin tưởng".

Tôi chỉ mong đàn ông đều hiểu một điều. Đừng bắt chúng tôi lặp đi lặp lại một việc khi mà không nhận được hồi đáp. Đừng bắt chúng tôi phải chờ khi mà bản thân chưa từng trở về đúng giờ. Đừng mong cầu chúng tôi toàn tâm toàn ý tin tưởng mà trong khi bản thân lại mỗi ngày bòn rút đi tin yêu".

Ngoc Trinh viet tam thu, ngam trach ban trai dai gia mac loi?
 

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều sự chú ý bởi theo nhiều người, đó như là câu chuyện của chính cô, là tâm trạng của cô.

Nếu quả như vậy, Ngọc Trinh dường như đang trách bạn trai đại gia đã vướng vào cái lỗi muôn đời của đàn ông, không hiểu phụ nữ và chính điều đó đã khiến cho tình yêu tan vỡ bởi người phụ nữ cũng cần có cho mình những yêu cầu nhất định chứ không thể mù quáng phục tùng hay chấp nhận.

Trước đó, người ta từng đồn đoán rằng, Ngọc Trinh chia tay bởi bạn trai không chung thủy. Đến giờ phút này, cô vẫn chưa lên tiếng và xem ra, những mập mờ chuyện tình cảm vẫn là chiêu trò thu hút dư luận rất tốt của cô?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI