Ngọc Trinh tự ti nên liên tục chứng minh...mình đẹp!

26/05/2016 - 06:23

PNO - Việc liên tiếp cố gắng chứng minh mình xinh đẹp cũng thể hiện rằng cô đang tự ti với vẻ bề ngoài của mình.

Đang tất bật chuẩn bị cho những kế hoạch của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải liên tiếp hình ảnh xinh đẹp và đáng yêu của mình lên trang facebook cá nhân của cô. Trong tấm hình mới nhất, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh mình đang trang điểm với dòng caption: "Không gì khiến phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng nàng xinh đẹp."

Trước đó không lâu, Ngọc Trinh cũng chia sẻ hình ảnh mình tạo dáng xì tin và đáng yêu dù đang diện trang phục rất gợi cảm khi tham gia một bữa tiệc: "Chỉ cần chu cái mỏ lên là thấy nhí nhảnh hồn nhiên đáng yêu liền há".

Ngoc Trinh tu ti nen lien tuc chung minh...minh dep!

Không khó để nhận ra, thời gian này Ngọc Trinh chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình rất nhiều. Cô luôn cố gắng để có vẻ bề ngoài xinh đẹp nhất từ trang phục, cách trang điểm cho tới cách tạo dáng.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh bị nhiều người nhận xét đã có dấu hiệu xuống sắc, không còn xinh đẹp và trẻ trung như xưa. Điều này cũng có cơ sở khi trong nhiều tấm hình Ngọc Trinh để lộ dấu vết thời gian và cô cũng gần 30 tuổi nên điều này là không thể tránh khỏi.

Ngoc Trinh tu ti nen lien tuc chung minh...minh dep!

Hiểu được điều này, Ngọc Trinh đang cố gồng mình chứng minh nhan sắc trước những ý kiến tiêu cực về vẻ bề ngoài của mình. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì cô cũng là phụ nữ, luôn muốn mình xinh đẹp và hơn nữa, nhan sắc cũng chính là gốc rễ tạo nên thành công cho Ngọc Trinh.

Sẽ thế nào nếu Ngọc Trinh không xinh đẹp, không quyến rũ? Khi đó, chắc chắn rằng Ngọc Trinh sẽ phải lo lắng rất nhiều cho mình. Hình ảnh và thương hiệu của Ngọc Trinh vì thế cũng không còn được như xưa nữa.

Ngoc Trinh tu ti nen lien tuc chung minh...minh dep!

Việc liên tiếp cố gắng chứng minh mình xinh đẹp cũng thể hiện rằng cô đang tự ti với vẻ bề ngoài của mình. Xem ra, Ngọc Trinh cũng có lúc biết lo lắng và thời gian sắp tới, chắc hẳn Ngọc Trinh sẽ rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình.

Điều này không chỉ tốt cho sự nghiệp mà còn giúp cô sớm hiện thực hóa giấc mơ làm cô dâu, bước vào trang mới sau bao năm lăn lộn trong làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI