Midu đi sai con đường, khó tìm tình yêu mới

25/05/2016 - 07:13

PNO - Nổi tiếng là người thông minh, khôn khéo nhưng Midu đã đi sai nước cờ lần này.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Midu vừa chia sẻ hình ảnh khá ngầu của mình với bộ trang phục cá tính cùng dòng miêu tả hình ảnh: "Nhìn hiền hiền vậy thui chứ đừng ai ăn hiếp nha. Siu nhân biến hình liền."

Không quá khi nói rằng, kể từ sau biến cố tình cảm với Phan Thành, Midu dường như biến thành một con người hoàn toàn khác. Nếu như trước kia Midu hiền dịu bao nhiêu thì giờ cô cá tính, mạnh mẽ và thậm chí là "dữ dằn' bấy nhiêu.

Midu di sai con duong, kho tim tinh yeu moi

Thời gian gần đây, trên facebook cá nhân, Midu thường xuyên khoe những hình ảnh đầy cá tính với phong cách bụi bặm và khá ngầu của mình. Cô thậm chí còn không ngần ngại khoe mình với hình ảnh tập võ hay "đe dọa" một ai đó với gương mặt khá 'dữ dằn'.

Cũng khó có thể trách được Midu bởi lẽ, trải qua biến cố tình cảm như cô thì việc thay đổi cũng là điều khó tránh được. Thế nhưng, Midu dường như đã đi sai đường khi chọn cho mình phong cách như vậy.

Midu di sai con duong, kho tim tinh yeu moi

Không chỉ có vậy, Midu còn chia sẻ những suy nghĩ về việc mất niềm tin vào tình yêu đôi lứa: "Phụ nữ -quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ, tinh thần và nhan sắc. Nên hãy chăm tập thể thao , làm điều mình thích và luôn nở nụ cười thật tươi chào ngày mới'.

Với người đàn ông, ai cũng muốn yêu một người phụ nữ hiền dịu và biết vun vén cho tình yêu của mình. Chính vì thế, Midu đang thể hiện hình ảnh thế này thật khó lòng khiến cho ai đó có thể yêu được.

Midu di sai con duong, kho tim tinh yeu moi

Nổi tiếng là người thông minh, khôn khéo nhưng Midu đã đi sai nước cờ lần này. Có lẽ, chuyện tình cảm đã lấn át lí trí và khiến cho cô không còn sáng suốt để chọn cho mình. Cũng có thể, Midu đang không muốn vướng vào tình yêu nên mới như thế.

Câu trả lời chỉ có Midu mới biết được!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI