Báo Trung phủ nhận Lý Nhã Kỳ có quyền lực kim cương?

24/05/2016 - 10:43

PNO - Ở đây, rõ ràng tiền bạc hay quyền lực không phải là yếu tố quyết định mà nhan sắc mới là đẳng cấp thực sự.

Sau khi Angela Phương Trinh sang CH Séc để tham gia sự kiện cùng đoàn làm phim của mình, Lý Nhã Kỳ có thể thở phào nhẹ nhõm vì không ai có thể tranh giành với cô vị trí thu hút giới truyền thông bởi lẽ, giờ đây cô là ngôi sao Việt duy nhất có mặt ở Cannes.

Lý Nhã Kỳ trong những ngày cuối của LHP Cannes đã liên tục chứng minh đẳng cấp khi xuất hiện lộng lẫy và thậm chí còn khoe được ngồi bàn tiệc VIP với những nhân vật quyền lực ở LHP danh giá này.

Bao Trung phu nhan Ly Nha Ky co quyen luc kim cuong?

Thế nhưng, khi truyền thông Trung Quốc, cụ thể là trang 163 và iFeng đã chú thích nhầm lẫn: "Sao nữ Hồng Kông Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh in hoa lãng mạn" trong ngày bế mạc thì hẳn là một điều không khiến người đẹp này hài lòng cho lắm.

Đi kèm với việc chú thích hình ảnh sải, Lý Nhã Kỳ còn bị 'dìm hàng' tơi tả với hình ảnh trên thảm đỏ. Thay vì nhan sắc long lanh như những hình ảnh ngập tràn giới truyền thông, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên báo Trung thực sự kém đẹp và thậm chí còn lộ vẻ già nua.

Bao Trung phu nhan Ly Nha Ky co quyen luc kim cuong?

Lý Nhã Kỳ được biết đến có mối quan hệ rất tốt với nhiều nhân vật đình đám, tỷ phú Hoa ngữ khi cô có mẹ và anh trai nuôi là những nhân vật có tiếng tăm theo như những gì người đẹp này giới thiệu. Không hiểu tình thân của Lý Nhã Kỳ và tỷ phú đến đâu mà cô lại bị truyền thông ở xứ này dìm hàng tơi tả, chú thích nhầm cả hình ảnh.

Mà cũng không thể không nhớ rằng cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ cũng đăng tải những hình ảnh hết sức xinh đẹp của Angela Phương Trinh dù rằng có nhầm cô với Dương Tử Quỳnh do người đẹp này mới lần đầu xuất ngoại.

Bao Trung phu nhan Ly Nha Ky co quyen luc kim cuong?

Trước đó, rất nhiều ngôi sao như Elly Trần, Ngọc Trinh cũng được truyền thông Hoa ngữ ca ngợi, đăng tải những tấm hình giúp cho hai người đẹp này có thêm đông đảo lượng fan hâm mộ ở đây. Còn với những hình ảnh như Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải, cô khó lòng có thêm cho mình người hâm mộ nếu không muốn nói thậm chí còn bị ngược lại.

Ở đây, rõ ràng tiền bạc hay quyền lực không phải là yếu tố quyết định mà nhan sắc mới là đẳng cấp thực sự.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI