Thủy Tiên làm vợ đảm, rửa tiếng cho Công Vinh

24/05/2016 - 15:48

PNO - Thông minh, sành sỏi nên Thủy Tiên hoàn toàn có thể hiểu được điều này. Chính vì thế cô đang kéo hình ảnh gia đình lại với hình mẫu chuẩn mực

Trên trang  fanpage của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh mình mang cơm cho Công Vinh đi quay quảng cáo và chàng cầu thủ đội trưởng đội tuyển Việt Nam ngồi ăn ngon lành bữa cơm của vợ với nụ cười đầy hạnh phúc trên môi.

Kèm theo những hình ảnh hạnh phúc giản dị của hai vợ chồng, Thủy Tiên chú thích: "Chồng đi chụp quảng cáo, mang cơm trưa lên cho chồng ăn, cơm rau nhà tự trồng (Biểu tượng cảm xúc wink), các bạn ăn cơm chiều chưa nà ??? Kakaka...".

Thuy Tien lam vo dam, rua tieng cho Cong Vinh

Những hình ảnh này được chia sẻ ngay sau thời điểm Thủy Tiên vừa bị dư luận chỉ trích vì bộ trang phục quá gợi cảm của mình. Thế nên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang cố gắng dùng hình ảnh vợ hiền để gột đi phần nào hình ảnh tai tiếng vừa qua.

Thủy Tiên dường như đang chứng minh mình không chỉ là một ca sĩ giỏi kiếm tiền mà còn là một người vợ đảm khi tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng. Trước đó, Công Vinh cũng từng chia sẻ những hình ảnh để thể hiện Thủy Tiên biết nữ công gia chánh, lo liệu việc nhà.

Thuy Tien lam vo dam, rua tieng cho Cong Vinh

Kể từ khi lấy nhau, cả hai vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đều kiếm tiền khủng nhờ vào khả năng của mình. Thế nhưng, khi sự nghiệp của Công Vinh đang đi xuống và anh phải dấn thân vào cả showbiz để vớt vát lại thì Thủy Tiên lại như diều gặp gió khi thành công ở cả âm nhạc lẫn phim ảnh.

Số tiền mà Thủy Tiên kiếm được xếp hàng vào khủng của làng giải trí và lớn hơn hẳn so với Công Vinh. Chính vì thế, nhiều người cho rằng Công Vinh đang tụt lùi và có thể là phải phụ thuộc kinh tế vào vợ. Điều này khiến cho niềm vui của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Thuy Tien lam vo dam, rua tieng cho Cong Vinh

Thông minh, sành sỏi nên Thủy Tiên hoàn toàn có thể hiểu được điểm tế nhị này. Chính vì thế cô đang kéo hình ảnh gia đình lại với hình mẫu chuẩn mực chồng đi kiếm tiền còn vợ đảm đang làm hậu phương chăm sóc cho chồng.

Vừa đẹp lòng dư luận vừa làm đẹp bản thân lại gột rửa được điều tiếng, Thủy Tiên rõ ràng luôn hành động đầy khôn ngoan trong mỗi đường đi nước bước của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI