Ngọc Thúy đang lợi dụng Như Thảo?

11/03/2016 - 16:55

PNO - Như Thảo càng lên tiếng về câu chuyện càng là điều không nên khiến cô mất dần thiện cảm đã xây dựng suốt thời gian qua...

Đang là tâm điểm dư luận khi được cho là đối tượng bị Phan Như Thảo nhắc đến đầy bức xúc trên trang cá nhân của mình, thế nhưng Ngọc Thúy lần này lại im lặng. Điều này khiến rất nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh tập luyện đầy vất vả của mình. Người đẹp cho biết, dù về nước nhưng cô vẫn không quên tập luyện để giữ được một vóc dáng đáng mơ ước khi không còn trẻ trung.

Ngoc Thuy dang loi dung Nhu Thao?

Trước đó, những tấm ảnh vui vẻ của cô bên dàn người mẫu thập niên trước cũng khiến nhiều người bất ngờ. Không mấy người nghĩ rằng, một Ngọc Thúy với những phát ngôn tạo sóng dư luận lại bình thản và vui tươi như vậy khi ở giữa tâm bão.

Sự im lặng của Ngọc Thúy lần này giúp cô có được khá nhiều thiện cảm của công chúng. Có thể nói, trong suốt những ngày qua, Ngọc Thúy đang tạo dựng lại cho mình hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Không còn là một Ngọc Thúy hết lần này tới lần khác lên tiếng chuyện cá nhân, tố người này người nọ mà là một cựu siêu mẫu thân thiện, biết im lặng.

Ngoc Thuy dang loi dung Nhu Thao?

Không chỉ vậy, việc chăm chỉ tập luyện cùng với cuộc hội ngộ với những người mẫu cùng thời, lần về nước này của Ngọc Thúy khiến không ít người đồn đoán phải chăng cô đang muốn quay lại showbiz? Chuyện những ngôi sao một thời quay lại showbiz không phải là một điều quá lạ.

Showbiz giờ không còn như thời của Ngọc Thúy, giờ đây làng giải trí là thế giới có thể thực hiện ước mơ đổi đời cho bất cứ ai. Và với một người đã rời xa showbiz suốt thời gian qua, sự trở lại lần này có lẽ Ngọc Thúy cần tạo một tiếng vang cho mình.

Ngoc Thuy dang loi dung Nhu Thao?

Chính vì thế, chuyện với Đức An hay Như Thảo có lẽ không phải là vấn đề cô quan tâm. Chuyện đó nếu có cũng chỉ là một dấu hiệu cho sự trở lại của Ngọc Thúy tạo được sự chú ý hơn. Và như thế, Như Thảo càng lên tiếng về câu chuyện càng là điều không nên khiến cô mất dần thiện cảm đã xây dựng suốt thời gian qua.

Câu trả lời chính xác cho việc này có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu được.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI