Ngọc Trinh dùng "bạn trai giả" nhắc khéo đại gia Singapore

08/03/2016 - 16:36

PNO - Không có bản chính là chụp cùng "bản giả" đủ thấy tình cảm của Ngọc Trinh dành cho bạn trai đến thế nào.

Ngoc Trinh dung
Ngày 8/3, Ngọc Trinh không khoe hàng hiệu, không khoe tình yêu mà tung ra bộ ảnh chụp cùng nam diễn viên đóng vai bạn trai đại gia của mình trong bộ phim Vòng eo 56 sắp ra rạp của cô.
Ngoc Trinh dung
Không khó để nhận ra, đây là một chiêu PR thường thấy của những bộ phim sắp ra mắt. Thế nhưng, với Ngọc Trinh thì bộ ảnh này của cô không chỉ mang hàm nghĩa đơn giản như vậy, ẩn sau đó còn là rất nhiều điều Ngọc Trinh muốn gửi đến.
Ngoc Trinh dung
Đầu tiên, bộ ảnh chính là tình cảm của Ngọc Trinh dành cho bạn trai. Tuy bạn trai đã lộ diện nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa từng được một lần danh chính ngôn thuận xuất hiện cùng anh, cũng bởi cô chỉ là người thứ 3.
Ngoc Trinh dung
Ngọc Trinh từng chia sẻ cô hiểu được mình là người đến sau nên không lên tiếng, trách móc mà âm thầm cùng người đàn ông của mình. Tuy nhiên, là người phụ nữ thì Ngọc Trinh cũng như bao người khác, mong muốn được ở bên người mình yêu.
Ngoc
Không có bản chính là chụp cùng "bản giả" đủ thấy tình cảm của Ngọc Trinh dành cho bạn trai đến thế nào. Cô dường như muốn nhắc khéo tình cảm của mình để bạn trai có thể cho cô được những khoảnh khắc dù là bình dị của hạnh phúc.
Ngoc Trinh dung
Chia sẻ về bộ ảnh, Ngọc Trinh cho biết vì suốt những năm qua cô chỉ gắn bó với một người đàn ông nên cảm thấy rất ngượng ngùng khi diễn thân mật với bạn diễn. Trên phim trường, nam diễn viên thường phải chủ động trong các cảnh ôm, hôn Ngọc Trinh.
Ngoc Trinh dung
Tình cảm là vậy, mong ước nhỏ nhoi là vậy, có lẽ Ngọc Trinh không mong một đám cưới như từng chia sẻ mà với cô lúc này, hạnh phúc đến đầu hoàn toàn do bạn trai cô quyết định và cô dù muốn thế nào, cũng chỉ nhắc khéo mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI