'Ngọc nữ' Thái Vill Wannarot làm 'Kiếp hoa buồn'

16/04/2015 - 17:02

PNO - PN - Phim xoay quanh câu chuyện về Laoorn - người phụ nữ hiền lành, chịu nhiều bất hạnh trong tình yêu và Thongpairam - ả đàn bà hiểm độc, dùng thân xác để kiếm lợi cho bản thân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai người phụ nữ với hai thân phận, hai tính cách trái ngược nhưng vô tình bước vào cuộc đời nhau, bị cuốn trong vòng xoáy số phận bởi những người đàn ông. Liệu ai sẽ giành được yêu thương về phía mình?

Laoorn, cô gái xinh đẹp, nết na  may mắn được kết hôn với Yod Palathorn - công tử con nhà quyền quý. Tình cảm vợ chồng mặn nồng, nhưng thời gian trôi qua lâu mà Laoorn vẫn chưa có con. Vốn tính trăng hoa, lại thấy vợ bất lực, Yod thường xuyên qua lại, ngoại tình với Thongpairam - một cô gái bán phấn buôn hương. Chẳng bao lâu, Thongpairam có thai, nhưng cha của đứa trẻ thực chất là Kanong - quản gia nhà Yod.

'Ngoc nu' Thai Vill Wannarot lam 'Kiep hoa buon'

 Laoorn là một người phụ nữ hiền lành nhưng chịu nhiều bất hạnh trong tình yêu.

'Ngoc nu' Thai Vill Wannarot lam 'Kiep hoa buon'

Kết hôn cùng người chồng đầu tiên - Yod Palathorn - là công tử của một gia đình giàu có, quyền quý

Để thoả mãn ham muốn tình dục và để chào đón đứa con trong bụng người tình, Yod nhanh chóng ly dị Laoorn để rộng đường đón Thongpairam hư hỏng về nhà, trở thành đại phu nhân mới của gia tộc Palathorn giàu sang. Về phần Laoorn, sau khi bị người chồng bội bạc ép chia tay, cô trở về sống cùng dì ruột. Tại đây, mối nhân duyên thứ hai giữa cô và tướng Thep Ratchasak nảy sinh. Về nhà chồng không lâu, Laoorn sinh cho vị tướng đĩnh đạc hai người con. Không may, một biến cố chính trị bất ngờ nổ ra khiến tướng Thep phải sống lưu vong rồi chết ở nước ngoài.

'Ngoc nu' Thai Vill Wannarot lam 'Kiep hoa buon'

Thongpairam xuất hiện, lập mưu khiến Laoorn bị Yod ép ly dị và đuổi khỏi nhà

Số phận một lần nữa đưa đẩy Laoorn phải rơi vào cảnh sống cực khổ, tủi nhục. Cô phải nuôi con riêng lẫn con chồng. Một lần bị bệnh, cô được bác sĩ Direkrut thăm khám; biết gia cảnh hiện tại của Laoorn, Direkrut càng thêm cảm phục sự chung thủy, trọn tình trọn nghĩa của người phụ nữ tội nghiệp này.

Từ mối nhân duyên với anh chàng bác sĩ lại đưa đẩy Laoorn gặp lại cô nàng kĩ nữ Thongpairam, kẻ phá hoại hạnh phúc của mình. Vì lúc này cô nàng lẳng lơ này cũng đang để mắt đến Direkrut nên nảy sinh ghen tức, không ngần ngại lập mưu để hại Laoorn một lần nữa. Liệu chàng bác sĩ trẻ có vững vàng trước những cám dỗ của Thongpairam? Laoorn sẽ bình yên sau ngần ấy những bi kịch liên tiếp đổ ập vào cuộc đời cô hay đành chấp nhận theo kiếp hồng nhan bạc mệnh?

'Ngoc nu' Thai Vill Wannarot lam 'Kiep hoa buon'

"Ngọc nữ" Vill Wannarot - top 10 mỹ nhân Thái đang được săn đón nhất

'Ngoc nu' Thai Vill Wannarot lam 'Kiep hoa buon'

Phim còn có sự tham gia của Huấn luyện viên The Voice (Thái) Puthanet Hongmanop trong vai tướng Thep Ratchasak

Với dàn diễn viên đẹp như mơ và nổi tiếng của xứ sở chùa vàng cùng cốt truyện hấp dẫn, Kiếp hoa buồn đã chạm vào cảm xúc khán giả màn ảnh nhỏ và giành được nhiều giải thưởng phim truyền hình Thái Lan.

Kiếp hoa buồn dài 47 tập, sẽ lên sóng Let’s Viet lúc 18g30 hàng ngày, bắt đầu từ 20/4.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI