Ngọc Linh trở lại thời áo trắng

10/05/2013 - 12:12

PNO - PNO - Ca sĩ Ngọc Linh sẽ tham gia Thay lời muốn nói tháng 5, chủ đề Ngồi lại bên nhau trong vai trò người dẫn chương trình.

Ngoc Linh tro lai thoi ao trang

Cùng với các ca sĩ Đức Tuấn, Lê Hiếu, Hồ Bích Ngọc, Đăng Khôi, nhóm Mắt Ngọc, nhóm It’s Time…, Ngọc Linh sẽ đưa khán giả về lại không gian ký ức học trò bằng những ca khúc một thời như Trường xưa dấu yêu (Trần Thanh Tùng), Ngồi lại bên nhau (Phạm Uyên Nguyên), Mong ước kỷ niệm xưa (Xuân Phương), Áo trắng đến trường (Xuân Phương), Mùa hè yêu thương (Quốc An), Nắng sân trường (Phạm Hòa Khánh), Tình thơ (Hoài An)…

Những luyến lưu của một thời “cắp sách đến trường”, những tình cảm vụng dại, những câu chuyện “nhất quỷ, nhì ma..” cũng sẽ được chị cùng MC Quỳnh Hương chia sẻ trong chương trình.

Đã hơn 10 năm giã từ showbiz, Ngọc Linh bất ngờ trở lại với MV Tình thơ song ca cùng Diễm Quyên hồi đầu năm nay như một món quà kỷ niệm của tình bạn. Tham gia Thay lời muốn nói lần này với vai trò ca sĩ và MC, Ngọc Linh vẫn không có ý định trở lại nghề hát, mà chỉ muốn tham gia vào một không gian đẹp của tình bạn thời áo trắng.

Ngồi lại bên nhau diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV lúc 20g ngày 12/5, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và VTV4.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI