Ngô Thanh Vân tiếp tục ‘ưu ái’ thành viên 365 trong phim mới

15/01/2018 - 15:32

PNO - Trong dự án phim Tết sắp ra mắt, Ngô Thanh Vân tiếp tục lựa chọn Jun Phạm – thành viên nhóm nhạc 365 vào vai nam chính.

Trước đó, Ngô Thanh Vân được xem là “bà bầu mát tay” khi đưa nhóm nhạc 365 ra mắt thị trường và dành được những thành công nhất định. Cho đến khi nhóm chính thức tan rã, Ngô Thanh Vân tiếp tục tạo điều kiện cho các thành viên xuất hiện trong vai trò diễn viên – một vai trò mới hoàn toàn.

Trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể ra mắt khán giả vào tháng 8/2016, với vai trò nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân lựa chọn tất cả 4 thành viên: Isaac, Will, S.T, Jun Phạm vào các vai diễn do cô “đo ni đóng giày”.

Ngo Thanh Van tiep tuc ‘uu ai’ thanh vien 365 trong phim moi

Jun Phạm và Ngô Thanh Vân trong phim mới

Đến phim Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân chọn S.T cho một vai diễn quan trọng trong phim. Jun Phạm tham gia vào nhạc phim với ca khúc Tân thời, S.T cũng thể hiện Vì anh luôn ở đây trong Cô Ba Sài Gòn.

Trong dự án phim Tết mới công bố - Về quê ăn Tết, Ngô Thanh Vân lựa chọn Jun Phạm vào vai chàng lơ xe chân chất, đôn hậu trên chuyến xe từ Sài Gòn về Cà Mau. Mọi câu chuyện trong phim sẽ xoay quanh nhân vật này. Bên cạnh đó, trong Về quê ăn Tết, Ngô Thanh Vân cũng sẽ góp mặt với một diện mạo khác với phong cách của nữ diễn viên thường ngày.

Ngo Thanh Van tiep tuc ‘uu ai’ thanh vien 365 trong phim moi

Phim sẽ có sự tham gia của diễn viên Trung Dân

Với sự lựa chọn thành viên nhóm nhạc 365 cho vai chính, Ngô Thanh Vân một lần nữa đặt niềm tin vào “người quen”. Nếu trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, diễn xuất của 4 thành viên 365 nhìn chung vẫn chỉ ở mức tạm ổn, theo cách của một ca sĩ đi đóng phim thì đến Cô Ba Sài Gòn, vai diễn của S.T đã được lựa chọn phù hợp hơn.

Ngoài các dự án của Ngô Thanh Vân, Jun Phạm – nam chính trong dự án phim mới, là gương mặt thường xuất hiện trong phim. Jun Phạm với vai Hải gầy trong Cô gái đến từ hôm qua, Út Kiệm trong Cô Thắm về làng, vai Lâm trong 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy… Với nét diễn tự nhiên của Jun Phạm, khán giả đang hy vọng nam ca sĩ tiếp tục giữ phong độ để diễn tròn vai nhân vật.

Ngo Thanh Van tiep tuc ‘uu ai’ thanh vien 365 trong phim moi

Về quê ăn Tết là dự án đầu tiên trong 2018 của Ngô Thanh Vân được ra mắt

Phim Về quê ăn Tết do Nguyễn Hoàng Anh, đạo diễn hai phần của phim Cô Thắm về làng đảm nhận vai trò đạo diễn. Phim có sự tham gia của: Jun Phạm, Ngô Thanh Vân, Trung Dân, Hải Triều, Tiến Công, Puka, Ngọc Tưởng... Về quê ăn Tết dự kiến ra mắt vào dịp Tết Mậu Tuất, ngày 2/2 trên tất cả các cụm rạp.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI