Ngô Thanh Vân quyết xử lý thật nặng người livestream trái phép phim 'Cô Ba Sài Gòn'

15/11/2017 - 11:29

PNO - Sáng nay, 15/11, Ngô Thanh Vân và đại diện của BHD - đơn vị phát hành bộ phim 'Cô Ba Sài Gòn' đã có mặt tại Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu xử lý vụ việc một thanh niên livestream trái phép phim.

Trước đó, chỉ sau 3 ngày được công chiếu, phim Cô Ba Sài Gòn bị livestream trực tiếp hơn 30 phút trên một trang phim. Ngay lập tức, phía cơ quan chức năng đã tìm ra người thực hiện hành vi này. Thanh niên 19 tuổi sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị cơ quan chức năng mời lên làm việc sau đó.

Ngo Thanh Van quyet xu ly that nang nguoi livestream trai phep phim 'Co Ba Sai Gon'
Cô Ba Sài Gòn bị quay lén tại rạp Lotte ở Vũng Tàu

Mặc dù người quay đã bị bắt, đoạn phim livestream cũng được gỡ xuống nhưng phía Ngô Thanh Vân và đại diện của BHD - đơn vị phát hành bộ phim Cô Ba Sài Gòn quyết định đến làm việc trực tiếp với cơ quan công an ở địa phương, nhằm răn đe các trường hợp sai phạm mà từ trước đến nay chưa được xử lý rõ ràng.

Ngo Thanh Van quyet xu ly that nang nguoi livestream trai phep phim 'Co Ba Sai Gon'
Đối tượng quay lén đã bị bắt sau đó

"Hiện tại, toàn bộ hồ sơ đã được chuyển đến Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để giải quyết nhanh chóng. Công an tỉnh đã tiếp nhận hồ sơ và vào cuộc, xác minh những thiệt hại của bộ phim, điều tra những đối tượng khác lợi dụng đối tượng livestream để câu like, câu view cho các fanpage khác. Công an tỉnh cũng xác định đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, mới và đa phần các bạn trẻ vẫn chưa nhận thức được hành vi sai trái này. Không chỉ hành vi này làm thiệt hại cho nhà sản xuất bộ phim mà gây tác động xấu đến xã hội và cộng đồng", Ngô Thanh Vân cho biết sau buổi làm việc sáng nay.

Ngo Thanh Van quyet xu ly that nang nguoi livestream trai phep phim 'Co Ba Sai Gon'

Ngô Thanh Vân đã làm việc với công an tỉnh Rà Rịa-Vũng Tàu vào sáng nay

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng khẳng định cô và phía đơn vị phát hành sẽ làm đến cùng vụ việc, không nhân nhượng: "Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng công an tỉnh điều tra và ra những quyết định xử phạt nặng. Thay vì ý định ban đầu là bỏ qua sự việc khi đối tượng có nhận thức về hành vi của mình, chúng tôi sẽ nghiêm khắc với tất cả các hành vi xâm hại bản quyền điện ảnh đã và đang manh nha diễn ra".

Ngo Thanh Van quyet xu ly that nang nguoi livestream trai phep phim 'Co Ba Sai Gon'

Trước những thiệt hại và nhằm răn đe những trường hợp khác, Ngô Thanh Vân quyết làm đến cùng vụ việc

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI