Ngô Thanh Vân ngại nói về vai diễn trong phim bom tấn của Hollywood

25/08/2017 - 17:16

PNO - Liên tục xuất hiện hình ảnh trong 2 dự án phim bom tấn của Hollywood nhưng Ngô Thanh Vân hầu như không chia sẻ gì. Nữ diễn viên cho biết vì vai nhỏ nên cô không muốn nói nhiều.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân xuất hiện trong những dự án phim bom tấn của Hollywood sẽ được ra rạp cuối năm nay khiến người hâm mộ Việt không khỏi tự hào. Vai diễn của Ngô Thanh Vân trong 2 bộ phim Starwars: The Last JediBright đều là hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, biết dùng súng và võ thuật.

Ngo Thanh Van ngai noi ve vai dien trong phim bom tan cua Hollywood
Hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong Starwars: The Last Jedi

Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong Starwars: The Last Jedi là một nữ phi công, cô tập luyện và chiến đấu trong điều kiện rất gian khổ. Còn trong Bright, nữ diễn viên nhuộm tóc bạch kim, là một tên sát thủ trong phe đối đầu với nam chính – diễn viên Will Smith.

Ngo Thanh Van ngai noi ve vai dien trong phim bom tan cua Hollywood
Tạo hình trong Bright đối đầu với Will Smith

“Vai của Vân trong Starwars nhỏ lắm, nói nhiều làm gì. Nhưng Vân rất thích thời gian 5 tháng ở bên London cùng đoàn phim, vì ở đó Vân học được nhiều thứ, từ cách làm sao để sử dụng các kỹ thuật quay tiết kiệm sức của diễn viên nhất có thể, đến cách điều hành cả một đoàn phim hơn mấy trăm con người. Những cái đó nếu chỉ ru rú ở nhà thôi thì không học được nhiều như vậy”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Trailer phim Bright có sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân:

 

Trước khi tham gia 2 dự án phim phim bom tấn của Hollywood, Ngô Thanh Vân đã gây được ấn tượng với các vai hành động trong Dòng máu anh hùng và Bẫy rồng. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn có mối quan hệ thân thiết với giới làm phim Hollywood, cô từng giúp đỡ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts khi anh sang Việt Nam tìm bối cảnh cho Kong: Skull Island. Đầu năm 2016, Ngô Thanh Vân xuất hiện trong Ngọa hổ tàng long 2, đóng cùng Dương Tử Quỳnh và Chân Tử Đan.

Ngo Thanh Van ngai noi ve vai dien trong phim bom tan cua Hollywood
Ngô Thanh Vân liên tục thử sức ở vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim

Ngoài ra, thời gian gần đây, nữ diễn viên còn tham gia đạo diễn và sản xuất phim. Từ bộ phim đầu tay Ngày nảy ngày nay đạt 40 tỷ, Ngô Thanh Vân tiếp tục cho ra mắt Tấm Cám – Chuyện chưa kể đạt được doanh thu 70 tỷ đồng. Trong năm nay, ngoài 2 dự án sắp được công chiếu gồm Cô Ba Sài GònVề quê ăn tết, Ngô Thanh Vân còn 2 dự án nữa đang hoàn thiện để ra mắt khán giả.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI