Nghi án tài xế người Quảng Ninh bị cắt cổ cướp xe giữa đường

11/06/2018 - 12:00

PNO - Phát hiện xác tài xế nằm ở vệ đường, bị một miếng bê tông đè lên, người dân địa phương đã báo cho cơ quan chức năng. Nhiều nhân chứng cho biết, tài xế bị cắt cổ, đâm nhiều nhát rồi vứt xác dọc đường.

Sáng 11/6, người dân thôn Hồng Lạc (huyện Thanh Hà, Hải Dương) đã phát hiện xác một người đàn ông ở bên vệ đường. Theo thông tin được một số nhân chứng đăng tải trên mạng xã hội, nạn nhân của vụ việc là lái xe dịch vụ, sau khi chở khách đến địa bàn xã thì bị sát hại và vứt xác dọc đường.

Nghi an tai xe nguoi Quang Ninh bi cat co cuop xe giua duong
Chiếc xe được phát hiện tại hiện trường

Trong quá trình lái chiếc xe BKS 14A-27898 của nạn nhân chạy trốn đến chân cầu Hợp Thanh (xã Thanh Thuý, Thanh Hà) đã xảy ra tai nạn nên hung thủ bỏ xe lại rồi bỏ trốn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Xuân Hào – chủ tịch UBND xã Hồng Lạc cho biết, sáng nay người dân địa phương có phát hiện một người đàn ông cạnh ô tô nên đã trình báo cơ quan công an. 

“Đến thời điểm này, cơ quan công an huyện với tỉnh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, nhưng tôi khẳng định nguyên nhân không phải là cắt cổ cướp xe như thông tin trên mạng xã hội. Sau khi công an làm việc, có nguyên nhân, đơn vị sẽ cung cấp rõ hơn”, ông Hào nói.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI