Nghi án 3 người trong gia đình ở Phú Yên bị sát hại

29/05/2022 - 11:50

PNO - Ngày 29/5, cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình (ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) tử vong.

 

Các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên đã tiến hành phong tỏa hiện trường
Các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên đã phong tỏa hiện trường

Theo thông tin ban đầu, 3 người tử vong là vợ chồng ông Nguyễn C. (60 tuổi) - Lê Thị L. (58 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị D. (28 tuổi).

Một số người dân địa phương cho biết, tối qua 28/5, mẹ của ông C. (bà Trần Thị H., 85 tuổi) đi đám giỗ về muộn, thấy nhà ông C. đóng cửa, tắt điện. Kêu cửa không thấy mở, tưởng vợ chồng con trai đi vắng, bà H. nằm ngủ ngoài hiên, không biết trong nhà xảy ra việc gì. 

Vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình
Vụ án mạng khiến 3 người trong một gia đình tử vong

Những người hàng xóm cũng cho hay, do nhà ở khu vực này cách nhau hàng chục mét, nên đêm qua họ cũng không nghe tiếng động gì bất thường từ nhà ông C. Đến sáng 29/5, người dân mới phát hiện 3 người trong nhà ông C. tử vong.

Cũng theo một số người dân, con gái ông C. không sống với chồng, mà đưa con gái là bé Nguyễn Thị Thanh V. (3 tuổi) về nhà ông C. ở. Người chồng cũ của chị này thường đến nhà ông C. lớn tiếng giành nuôi con. Tại hiện trường không có bé V. 

Công an tỉnh Phú Yên đang điều tra vụ án, truy tìm hung thủ.

Khu vực xảy ra vụ án mạng

Út Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI