Phú Yên: Sập tường nhà đè 2 người tử vong

04/05/2022 - 19:17

PNO - Chiều ngày 4/5, ông Nguyễn Văn Tĩnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, chính quyền địa phương hỗ trợ việc mai táng 2 nạn nhân tử vong do tường sập đè.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 4/5, trong khi ông Nguyễn Tạo (sinh năm 1964) và con trai là Nguyễn Minh Tiến (sinh năm 1987, cùng trú phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa) cùng 3 người khác đang giúp người thân (tại phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa) dỡ nhà để xây dựng lại thì bị bức tường ngã đổ đè trúng người.

Trong lúc dỡ nhà để xây dựng lại thì bị bức tường xây ngã đổ đè trúng người
Trong lúc dỡ nhà để xây dựng lại thì bức tường xây ngã đổ đè trúng người

Hậu quả, ông Nguyễn Tạo và con trai bị thương nặng. Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên nhưng đều tử vong. Chiều ngày 4/5, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao và đưa về gia đình để lo hậu sự.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, các lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên. Ngoài ra, Ủy ban nhân dân thị xã yêu cầu Ủy ban nhân dân các phường, xã và Phòng Quản lý đô thị của thị xã Đông Hòa kiểm tra việc cấp giấy phép cho hoạt động xây dựng, sửa chữa nhà ở nhằm đảm bảo an toàn; tránh những tai nạn thương tâm như đã xảy ra.

Út Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI