Nghệ sĩ Thanh Thủy hào hứng với những 'trang giấy trắng'

06/11/2017 - 16:43

PNO - Trở lại với gameshow 'Tiếu lâm tứ trụ' mùa 2, nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết chị đầy hào hứng khi nhận về đội của mình những môn sinh như 'trang giấy trắng' ở cả hài kịch lẫn trận mạc sân khấu.

Dù ở mùa đầu tiên, Tiếu lâm tứ trụ có sự tham gia của rất nhiều thí sinh là những tên tuổi quen thuộc của sân khấu như Minh Dũng, Xuân Nghị, Phúc Zelo, Chu Thanh Vân, Phạm Yến… nhưng nghệ sĩ (NS) Thanh Thủy cho biết đội của chị vẫn có đến hơn 50% thí sinh là "lính" mới, chưa hề có kinh nghiệm cả về diễn xuất lẫn hài kịch.

Mặc dù vậy, đội của NS Thanh Thủy vẫn có không ít lần trở thành đội đọat giải nhất của tuần và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Nghe si Thanh Thuy hao hung voi nhung 'trang giay trang'

Giám khảo kiêm huấn luyện viên Thanh Thủy

Từ kinh nghiệm của mùa đầu tiên, NS Thanh Thủy khẳng định chị hoàn toàn không có áp lực với những “trang giấy trắng” của Tiếu lâm tứ trụ mùa 2, thậm chí chị càng hào hứng hơn vì đã có “vốn liếng”, kinh nghiệm tích lũy từ mùa thi đầu tiên.

Không chỉ có NS Thanh Thủy, mà cả ba “sư phụ” còn lại của Tiếu lâm tứ trụ năm nay là NSND Hồng Vân, NSUT Đức Hải và NS Minh Nhí cũng sẽ nhận về đội mình những gương mặt “tinh khôi”, với vốn liếng duy nhất chỉ là khát vọng được thử sức mình ở một sân chơi mang nhiếu tính thử thách.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để những bạn trẻ yêu thích sân khấu và lọai hình hài kịch được học những bài học cơ bản về diễn xuất từ những huấn luyện viên, đồng thời cũng là những vị giám khảo khó tính của chương trình.  

Nghe si Thanh Thuy hao hung voi nhung 'trang giay trang'

"Tứ trụ" của chương trình Tiếu lâm tứ trụ

Tiếu lâm tứ trụ là chương trình tâm huyết của đài truyền hình Vĩnh Long, Jet Studio và các NS Minh Nhí, NSND Hồng Vân, NS Thanh Thủy và NSƯT Đức Hải đã đánh dấu được một mùa giải thành công với hàng chục triệu lượt xem và theo dõi trên các kênh mạng xã hội ngay trong mùa thi đầu tiên.

Trở lại trong mùa 2, Tiếu lâm tứ trụ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc mới lạ và yếu tố bất ngờ từ những gương mặt thí sinh “mới toanh”, những nhân tố vốn luôn ẩn chứa nhiều đều bất ngờ. Đặc biệt hơn, mùa thi năm nay còn có hai thí sinh ở khu vực phía Bắc cũng có mặt từ vòng Tuyển chọn.

Dẫn dắt những thì sinh có khá nhiều khác biệt so với mùa đầu tiên, năm nay, các huấn luyện viên cũng sẽ thay đổi chiến thuật. Mỗi tiết mục theo từng chủ đề đưa ra sẽ được lồng ghép với những vấn đề thời sự đang được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm.

Nghe si Thanh Thuy hao hung voi nhung 'trang giay trang'

Minh Dũng - Quán quân mùa đầu tiên đang chia sẻ cảm xúc với các thí sinh năm nay

Chương trình gồm 14 tập thi với những chủ đề phong phú và nhiều thử thách mới lạ. Các phần thi của thí sinh được “sư phụ” của mỗi đội dàn dựng công phu, kết hợp giữa hài kịch với nhiều yếu tố hỗ trợ khác như nhảy múa, xiếc, ảo thuật... Ngoài các thành viên trong đội, sẽ có khách mời đặc biệt tham gia phụ diễn cho các tiết mục của các thí sinh trong chương trình.

Đặc biệt, ở mùa thi năm nay, cùng với bốn vị "sư phụ" sẽ còn có bốn phó đạo diễn gồm Xuân Trang, Lâm Hải Sơn, Huỳnh Tiến Khoa và Minh Trọng. Các phó đạo diễn sẽ góp sức cùng các "sư phụ" trong việc xây dựng tiết mục, hỗ trợ thí sinh, đồng thời theo dõi sát sao hơn các thí sinh để kịp thời giúp từng thí sinh phát huy thế mạnh và hạn chế nhược điểm trong diễn xuất.  

Tiếu lâm tứ trụ mùa 2 phát sóng lúc 21g thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 15/11. 

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI