Nghệ sĩ Bạch Long bất ngờ rút khỏi gameshow đang tham dự

08/01/2018 - 08:21

PNO - Mặc dù nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo trước phần trình diễn, tuy nhiên, nghệ sĩ Bạch Long vẫn tuyên bố rút khỏi gameshow 'Người nghệ sĩ đa tài'.

Giải thích cho việc dừng cuộc chơi của mình, nghệ sĩ Bạch Long cho biết: “Ngay từ đầu khi tham gia chương trình Người nghệ sĩ đa tài, tôi có nói với ban tổ chức tôi sẽ làm 4 số thôi thì tôi sẽ chia tay. Bởi tôi tham gia là chủ yếu tiếp lửa cho các thí sinh. Tôi xin phép ban tổ chức, khán giả đã yêu mến Bạch Long cho tôi tạm rút ra khỏi chương trình. Mọi người hãy thông cảm, đừng giận Bạch Long. Tôi xin nhường số điểm cho thí sinh nào ít điểm nhất để các em đi tiếp”.

Clip Bạch Long rút khỏi cuộc thi:

Trước quyết định của nghệ sĩ Bạch Long, ban giám khảo gồm: Việt Hương, Lê Hoàng, Đoan Trang tỏ ra tiếc nuối nhưng tôn trọng sự lựa chọn của nghệ sĩ.

Trong đêm thi tối hôm qua, 7/1, Bạch Long tái hiện hình ảnh nghĩa quân của anh hùng Hoàng Hoa Thám một lòng trung nghĩa báo quốc. Ông vì cứu dân nữ bị áp bức mà rơi vào tay của cường hào cũng như giặc Pháp. Trong tiết mục, nghệ sĩ Bạch Long trình bày ca khúc Màu hoa đỏ.

Tiết mục Người hoá sói nhận về lời khen từ ban giám khảo:

Như 3 phần trình diễn trước đây trong chương trình, nghệ sĩ Bạch Long tiếp tục nhận được những lời khen từ ban giám khảo. Từ đạo diễn Lê Hoàng đến Việt Hương, Đoan Trang đều trầm trồ trước giọng hát, cách diễn xuất và những màn lăn xả của nghệ sĩ Bạch Long trên sân khấu. Nghệ sĩ Bạch Long từng chia sẻ, anh tham gia gameshow với những đồng nghiệp nhỏ tuổi nên phần nào cảm thấy mình chỉ nên dừng ở việc tiếp lửa cho các em, còn việc giành giải thưởng thì không nên.

Tiết mục Lễ hội Kỳ yên của nghệ sĩ Bạch Long:

Ngay từ đầu, thông tin Bạch Long tham gia gameshow Người nghệ sĩ đa tài đã khiến khán giả bất ngờ và lập tức xảy ra một số ý kiến trái chiều. Khán giả tò mò, nếu một người nghệ sĩ gạo cội đào tạo ra nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ Đồng ấu Bạch Long dự thi thì ai sẽ là người tương xứng để chấm điểm cho anh? Quả thật, sau 4 phần trình diễn đầu tư nghiêm túc của Bạch Long, những giám khảo trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề như Bình Minh, Hoàng Bách, Đoan Trang, Việt Hương, Tấn Beo… hầu hết đều nhận xét với toàn những lời khen ngợi khiến chương trình dễ đoán biết mỗi khi Bạch Long xuất hiện.

Nghe si Bach Long bat ngo rut khoi gameshow dang tham du

Nghệ sĩ Bạch Long cho rằng quyết định rút lui của mình là hợp lý

Nghệ sĩ Bạch Long cho rằng quyết định dừng cuộc chơi của mình trong thời điểm này là việc làm đúng đắn để các đàn em trong nghề được cạnh tranh công bằng với nhau. Với việc rút khỏi chương trình Người nghệ sĩ đa tài của nghệ sĩ Bạch Long, ban tổ chức sẽ tổng hợp số điểm chung cuộc của tốp 8 và chọn ra 4 thí sinh (ngoại trừ nghệ sĩ Bạch Long) có số điểm cao nhất bước vào vòng trong.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI