Nghe sao Việt kể về tình đầu khó quên

19/09/2015 - 07:54

PNO - Dù là ngôi sao rực sáng của showbiz Việt, nhưng họ vẫn có những lần rung cảm đầu đời khó quên như người bình thường nhất.

Bằng Kiều

Bằng Kiều đã phát hiện được tiềm năng của ca sỹ Mỹ Linh trong lần cô tham gia trại hè học sinh. Cũng chính anh là người đã đưa cô vào con đường ca hát với cuộc thi "Liên hoan các ban nhạc trẻ toàn quốc" năm 1993 và sau đó sự nghiệp của Mỹ Linh dần thăng hoa nhờ vào bước đệm đầu tiên này. Được biết,  Mỹ Linh chính là mối tình đầu của ca sỹ Bằng Kiều.

Nghe sao Viet ke ve tinh dau kho quen
Nghe sao Viet ke ve tinh dau kho quen

Chuyện tình của hai người họ kéo dài được 6 năm và sau đó tan vỡ. Tuy nhiên, hai người vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp và còn song ca vô cùng ăn ý trong bài hát "Trái tim không ngủ quên" bất hủ.

Sơn Tùng MTP

Khi bị gặng hỏi về tình đầu, Sơn Tùng MTP  khá ngại ngùng và bối rối, nhưng cuối cùng Sơn Tùng vẫn chia sẻ chân thành rằng: "Lần đầu tiên Tùng biết rung động với mối tình đầu là khi học lớp 11. Mọi chuyện tuy đã trôi qua từ lâu, nhưng chuyện tình này vẫn luôn là kỷ niệm đẹp và đối với Tùng đó là chuyện tình cảm tuổi học trò đầy ý nghĩa".

Sơn Tùng kể rằng, cô bé đó không phải kiểu con gái xinh nhưng lại cực kì đáng yêu, thu hút anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí nam ca sĩ còn kiếm cớ để tiếp cận nàng. Thế nhưng, do lịch học và thi dày đặc đầy áp lực của năm cuối cấp khiến Sơn Tùng và cô bạn ấy không có cơ hội phát triển. Nhưng đến giờ anh vãn nhớ cảm giác xao xuyến ngọt ngào ấy.

Nghe sao Viet ke ve tinh dau kho quen

Hari Won

Hari Won lại có một câu chuyện tình yêu vô cùng "bạo lực". Vì khi bé, cô nàng quá nam tính nên rất khó để có thể chào hỏi các bạn nam một cách nhẹ nhàng và vui tươi, thay vào đó lại là những cái đánh vô cùng mạnh vào lưng. Đối với mối tình đầu của mình cũng vậy, nữ ca sỹ rất hay bắt nạt người đó, tận cho đến một ngày cô vô tình làm xước da của cậu ta và cảm thấy áy náy trong lòng. Ngay trong lúc xử lý y tế cho người đó, Hari Won cùng cậu chàng chạm nhẹ vào tay, ngay sau đó hai người đã cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình và chính thức thành đôi từ đó.

Nghe sao Viet ke ve tinh dau kho quen

Issac

Trưởng nhóm 365 đã từng tiết lộ mối tình đầu của anh là cô bạn lớp trưởng năm lớp 5: "Lúc đó, cứ đến giờ về là cả lớp phải xếp hai hàng để cô giáo dẫn ra cổng trường. Tôi luôn cố ý đứng chung với bạn lớp trưởng để được nắm tay nhau ra về". Chuyện tình cảm của Isaac và cô bạn chưa kịp thành thì đã "vỡ tan" một cách lãng xẹt khi bạn cùng bàn của anh đem bức thư tình của nam ca sỹ lên nộp cho cô giáo chủ nhiệm".

Nghe sao Viet ke ve tinh dau kho quen

Thủy Tiên

Mối tình đầu của Thủy Tiên chính là nhạc sĩ Quốc Bảo. Tuy nhiên, lý do mà Thủy Tiên dành tình cảm cho Quốc Bảo đó là vì anh biết... nói tiếng anh. Lúc đó, nữ ca sỹ mới ở quê lên thành phố, một lần học nhạc cùng anh, thấy Quốc Bảo nói chuyện điện thoại bằng tiếng anh nên cô cảm thấy vô cùng lạ lẫm và thán phục, bởi chưa có chàng trai nào ở quê cô có thể làm được như thế.

Nghe sao Viet ke ve tinh dau kho quen

Noo Phước Thịnh

Tình đầu của Noo Phước Thịnh là một cô bé trong sáng, chưa hẳn là hot girl hay xinh đẹp nhưng làm cho người đối diện phải ấn tượng bởi nụ cười hồn nhiên, tinh nghịch và vô cùng đáng yêu. Năm lớp 9, cô bé học lớp bên cạnh đó đã khiến anh chàng không biết bao nhiêu lần đứng lóng ngóng chờ đợi ở hành lang lớp học. Mối tình kéo dài được khoảng nửa năm rồi sau đó kết thúc vội vàng bởi hai người học ở hai trường khác nhau.

Nghe sao Viet ke ve tinh dau kho quen
Lam Khánh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI