Ngày 24/2 sẽ báo cáo kết quả xử lý vụ “thầy trò ẩu đả”

22/02/2014 - 20:28

PNO - PNO - Chiều ngày 22/2, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ, bà Quách Nguyễn Huyền Trân cho biết sẽ chính thức báo cáo kết quả xử lý vụ việc “thầy trò đánh nhau” lên Sở GD&ĐT và UBND tỉnh Bình Định vào ngày 24/2.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bà Huyền Trân, cho hay: “Sáng nay (22/2), nhà trường đã mở cuộc họp kỷ luật đối với giáo viên Trần Anh Tuấn theo quy định. Cuộc họp do tôi chủ trì, tham dự có Hội đồng kỷ luật nhà trường và thầy Trần Anh Tuấn. Kết quả cuối cùng đã được đưa ra, tuy nhiên chúng tôi chưa thể cung cấp thong tin. Đúng thủ tục, sáng 23/2, trường sẽ tiếp tục mở cuộc họp kỷ luật học sinh đánh nhau. Sau hai cuộc họp kỷ luật, chúng tôi sẽ làm văn bản báo cáo lên các cấp và đồng thời cung cấp thông tin cho báo chí”.

Cũng theo bà Trân, trước đó, chiều 20/2, CA huyện Tây Sơn có buổi làm việc với thầy Tuấn về nội dung liên quan đến clip. “Sáng nay, khi tham dự cuộc họp kỷ luật, thầy Tuấn bình tĩnh tiếp nhận vấn đề, nhìn nhận sai lầm của mình. Đến giờ phút này, chúng tôi chưa đưa ra hình thức kỷ luật nào đối với các học sinh liên quan. Các em vẫn đến trường học bình thường. Chúng tôi phê bình em Đào Duy Tùng mang điện thoại vào lớp là do các em thường sử dụng điện thoại chơi game trong giờ học, chứ không phải kỷ luật em Tùng về việc quay clip”, bà Trân nói.

DỊU DỊU

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu