Ngân Khánh nín cười đóng cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan

04/10/2014 - 13:25

PNO - PNO - Nữ diễn viên vừa vào vai cô Việt kiều với số phận đầy thăng trầm trong bộ phim điện ảnh Bước khẽ đến hạnh phúc của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngan Khanh nin cuoi dong canh nong voi Quach Ngoc Ngoan
Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan trong phim

Bạn diễn của Ngân Khánh là chàng diễn viên điển trai lắm tai tiếng Quách Ngọc Ngoan. Cả hai thành cặp tình nhân với diễn biến tình cảm phức tạp. Đặc biệt, họ có khá nhiều cảnh thân mật. Chia sẻ về bạn diễn Quách Ngọc Ngoan và những cảnh "nóng", Ngân Khánh cho biết: “Khánh biết anh Ngoan lâu rồi. Vì Khánh và Lê Phương, vợ anh Ngoan là những người bạn rất thân thiết. Thế nên khi diễn những cảnh quay nhạy cảm, những cảnh tình cảm cùng anh Ngoan, Khánh thấy mắc cười và cứ cười hoài nên bị quay lại liên tục. Cuối cùng, cả hai phải quyết tâm bám lấy nhân vật, tạm quên quan hệ thật của mình ngoài đời mới mong diễn xong".

Còn về nhân vật cô Việt Kiều thì: "Áp lực lớn nhất trong vai diễn là Khánh phải hoá thân vào một thiếu nữ người Việt thế hệ thứ ba lớn lên tại Mỹ, mang suy nghĩ, hành động, cách ăn uống, đi đứng, làm việc, ứng xử… rất Mỹ. Khánh đã phải trăn trở rất lâu, thậm chí còn suy nghĩ đến việc từ chối vai. Vì ngay thời điểm đó Khánh tự thấy mình không phù hợp với sự lựa chọn này.

Chia sẻ tất cả những trăn trở trên với đạo diễn và nhà sản xuất, Khánh lại nhận được sự khích lệ rất lớn từ phía họ, được tạo điều kiện cho việc nhập vai tốt nhất. Khánh tìm hiểu nhân vật bằng cách... xin đi chơi cùng những người Việt sống lâu năm ở nước ngoài. Đi ăn và nói chuyện để tìm hiểu, học hỏi với một người lạ hoắc không phải là chuyện dễ! Rồi Khánh xem phim Mỹ, tìm kiếm trên YouTube tất cả những gì liên quan đến hai chữ “Việt kiều”.

Trước ngày quay, Khánh cũng có một buổi làm việc rất lâu về tâm lý nhân vật cũng như phân tích suy nghĩ, diễn biến và hành động của Vivian cùng đạo diễn. Bề nổi Vivian là một cô gái có lối sống phương tây, rất Mỹ nhưng ẩn sau bên trong là một Vivian giàu lòng trắc ẩn, nhân hậu, nhưng cũng can đảm và mạnh mẽ khi cần thiết. Và điều quan trọng, dù sinh ra và lớn lên xa đất mẹ, thì dòng máu Việt chưa bao giờ ngừng chảy trong Vivian, cô như được sống lại với tất cả ký ức của cha mẹ và những người thuộc thế hệ trước. Tình yêu quê hương của Vivian hình thành bằng chính trải nghiệm ở Việt Nam, không bị ảnh hưởng bởi cơn ác mộng mất con mà cha mẹ cô trải qua khi vượt biên”.

Được biết, để nhận được vai nữ chính trong phim Bước khẽ đến hạnh phúc, Ngân Khánh đã phải vượt qua các diễn viên như Kathy Uyên, Tinna Tình… ở vòng casting .

Đây là phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Trọng Ninh kể từ sau Khát vọng Thăng Long và cũng là lần hợp tác thứ hai của anh với Quách Ngọc Ngoan.

Bước khẽ đến hạnh phúc quy tụ dàn diễn viên ăn khách: Ngân Khánh, Ngọc Ngoan, Doãn Tuấn, Mai Huỳnh, Thiên Kim, Minh Béo, Phi Điểu, Hồ Kiểng, bé Võ Gia Cát…

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI