Nếu đồng ý, bà ấy trở thành bảo mẫu của hai vị vua tương lai

14/08/2013 - 21:10

PNO - PNO- Công tước William đã trở lại quân ngũ. Công nương Kate sau vài tuần ở cữ tại nhà cha mẹ ruột cũng mang con về cung điện hoàng gia. Vấn đề cấp bách hàng đầu đối với họ là tìm được bảo mẫu đáng tin cậy, để chăm sóc cho...

Suy đi tính lại, cuối cùng Công tước William quyết định chọn bà Jessie Webb - bảo mẫu của mình lúc nhỏ. Công nương Kate ủng hộ quyết định của chồng. Cả hai đã gởi lời mời tới bà Webb, 71 tuổi, hiện đang nghỉ hưu.

Neu dong y, ba ay tro thanh bao mau cua hai vi vua tuong lai

Bảo mẫu Jessie Webb luôn bên cạnh Hoàng tử William. (ảnh: Getty Images)

Bà Webb không chồng con, đã phục vụ hoàng gia một thời gian dài, nay bà có khả năng đi vào lịch sử khi là bảo mẫu của cả hai thế hệ thừa kế ngai vàng nước Anh.

Những người từng làm việc với bà Webb nhận xét rằng bà là mẫu phụ nữ Anh mạnh mẽ, tôn trọng truyền thống, có giáo dục, có khiếu hài hước, yêu thích thể thao.

Bảo mẫu Webb trung thành, tận tụy đã làm chỗ dựa cho anh em hoàng tử William và Harry vượt qua những ngày tháng đau khổ vì cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Thái tử Charles và Công nương Diana.

Neu dong y, ba ay tro thanh bao mau cua hai vi vua tuong lai

Bảo mẫu Webb, Công nương Diana và Hoàng tử William dự khán hội thao tại trường của Hoàn tử Harry. (ảnh Alpha)

Hoàng tử William chưa bao giờ quên người bảo mẫu già mà mình rất yêu quý. Bà Webb vẫn thường được mời tới dự các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của William, và tất nhiên bà cũng là khách mời tại đám cưới hoàng gia hai năm trước.

Thêm một lý do tế nhị là bà Webb đã gắn bó lâu năm với hoàng gia, hiểu người hiểu việc. Hơn nữa, tính bà rất kín đáo, đã ở tuổi thất thập vẫn chưa lần nào tiết lộ những chuyện thâm cung bí sử khiến hoàng gia phải khó xử.

NGỌC HẠ (Theo Sunday People, Mirror)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI