Nàng dâu order

30/03/2019 - 19:58

PNO - Nàng dâu order xoay quanh “công cuộc” làm dâu của nữ nhà văn chuyên viết ngôn tình trên mạng.

Những cuốn phim về mẹ chồng nàng dâu chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được khán giả háo hức mong chờ. Bởi phía sau đó là cuộc sống muôn màu muôn vẻ với nhiều tình huống oái oăm.

Nàng dâu order xoay quanh “công cuộc” làm dâu của nữ nhà văn chuyên viết ngôn tình trên mạng. Những khác biệt trong lối sống, tính cách của cô dẫn đến hàng loạt va chạm giữa cô với chồng, gia đình chồng và cả cha mẹ đẻ. Những mâu thuẫn tưởng chừng vụn vặt lại khiến cuộc hôn nhân của cô chao đảo, có nguy cơ tan vỡ.

Nang dau order

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lan Phương (vai nàng dâu), NSƯT Trọng Trinh, Thanh Quý, Phú Đôn và các diễn viên trẻ Thanh Hương, Phương Oanh… Đặc biệt Nàng dâu order đánh dấu sự xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ của NSƯT Minh Vượng. Bà cho biết, trong phim này, bà muốn dựng nhân vật mẹ chồng sang trọng, nhân hậu, kỹ tính, tử tế với con cháu thay vì đóng khung vào hình ảnh những bà mẹ chồng hay soi mói, trở thành cơn ác mộng của các cô con dâu.

Nàng dâu order lên sóng VTV3 thứ hai, thứ ba hằng tuần lúc 21g40 từ ngày 8/4. Hy vọng khán giả sẽ có thêm một bộ phim thú vị về đề tài này sau Mẹ chồng nàng dâu, Gạo nếp gạo tẻ.

Văn Khoa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI