Nam Cường là quán quân ‘Người kể chuyện tình’ mùa đầu tiên

08/02/2018 - 22:39

PNO - Vượt qua 2 đối thủ là Phú Quí, Thuý Huyền, Nam Cường đã giành chiến thắng tại ‘Người kể chuyện tình’ mùa đầu tiên.

Tối nay (8/2), đêm chung kết Người kể chuyện tình chính thức lên sóng THVL1, với sự tranh tài của 3 gương mặt: Nam Cường, Phú Quí và Thuý Huyền. Trong đêm thi quan trọng này, 3 ca sĩ sẽ trải qua 2 thử thách: hát đơn và kết hợp trong một tiết mục liên khúc. Bên cạnh 2 giám khảo chính là Thái Châu, Phương Dung, hàng ghế giám khảo đêm chung kết còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoạ Mi. Với 100 phiếu bầu, tương đương 10 điểm, ứng với một giám khảo chính, khán giả tại trường quay cũng góp phần tìm ra quán quân chung cuộc.

Nam Cuong la quan quan ‘Nguoi ke chuyen tinh’ mua dau tien
3 giám khảo của đêm chung kết Người kể chuyện tình

Vượt qua 2 đối thủ còn lại, Nam Cường chính thức trở thành quán quân Người kể chuyện tình mùa đầu tiên với tổng điểm 2 phần thi là 76,9 điểm. Thuý Huyền giành ngôi Á quân với tổng điểm 76,5. Phú Quí gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở hạng ba với số điểm suýt soát 76,3. Nam Cường nhận được giải thưởng 200 triệu đồng. Thuý Huyền nhận 100 triệu đồng với ngôi vị á quân. Phú Quí dừng chân giải ba với phần thưởng 70 triệu đồng.

Nam Cuong la quan quan ‘Nguoi ke chuyen tinh’ mua dau tien
 
Nam Cuong la quan quan ‘Nguoi ke chuyen tinh’ mua dau tien
Nam Cường xúc động khi giành chiến thắng

Trong đêm chung kết, Nam Cường thể hiện ca khúc Cô hàng xóm của nhạc sĩ Lê Minh Bằng trong phần hát đơn. Đây là một nhạc phẩm quen thuộc với khán giả yêu nhạc bolero. Chính vì thế thử thách này khá lớn với Nam Cường khi quyết định làm mới sáng tác này.

Video clip Nam Cường hát Cô hàng xóm:

 

Ca sĩ Phương Dung đánh giá cao Nam Cường hát rõ lời, có truyền cảm và không sai lời, đó là điều quan trọng nhất trong nghề nghiệp ca hát. Thái Châu cảm thấy hài lòng vì cách thể hiện của Nam Cường: “Bài hát này em thể hiện ăn tiền nhất là ở đoạn điệp khúc. Em hát cảm xúc rất tốt. Đến ngày hôm nay em tiến bộ rất nhiều”. Hoạ Mi cho rằng chất giọng của Nam Cường tốt, đoạn cuối hay, có sự nức nở. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng Nam Cường có thể làm tốt hơn như thế.

Nam Cuong la quan quan ‘Nguoi ke chuyen tinh’ mua dau tien
 
Nam Cuong la quan quan ‘Nguoi ke chuyen tinh’ mua dau tien
Phú Quí và Thuý Huyền trong đêm chung kết

Trong khi đó, Thuý Huyền chọn thể hiện ca khúc Mưa nửa đêm. Phú Quí thử thách bản thân với Xin làm người tình cô đơn của Châu Kỳ, Hồ Đình Phương. Tuy nhiên, đây là một ca khúc khó khiến Phú Quí gặp khó khăn. Trong phần thi nhóm, Nam Cường, Phú Quí, Thúy Huyền kết hợp thể hiện liên khúc Linh hồn tượng đá - Cho người tình nhỏ - Chỉ hai đứa mình thôi nhé của các nhạc sĩ Anh Bằng, Minh Kỳ và Lê Dinh.

Thuỵ Khuê

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI