Mỹ truy tìm hung thủ nổ súng tại trung tâm bowling ở California

05/01/2019 - 18:00

PNO - Cảnh sát đang ráo riết truy lùng kẻ nổ súng khiến "nhiều nạn nhân ngã gục" tại một sân chơi bowling ở bang California.

My truy tim hung thu no sung tai trung tam bowling o California
Vụ nổ súng xảy ra tại trung tâm trò chơi Gable House Bowl. Theo lời các nhân chứng, dường như đã có một cuộc cãi vã và ẩu đả trước vụ việc.

Cảnh sát tại thành phố Torrance kêu gọi mọi người tránh xa Gable House Bowl vì nơi này vừa diễn ra một vụ nổ súng khiến 3 người thiệt mạng và 4 người bị thương. Gable House là một khu phức hợp trò chơi, bao gồm bowling, bắn súng laser và đua xe.

Nhân chứng Jesus Perez kể lại với tờ LA Times, khi xảy ra vụ nổ súng, anh ta đang ở tại khu chơi bowling: "Chúng tôi chỉ kịp chạy trốn vào quầy bar. Hình như hai người đã bị bắn".

Perez nói thêm, anh nghe thấy bốn tiếng súng và có vẻ như trước đó đã xảy ra ẩu đả. Sau khoảng 15 phút trốn tại quầy bar, nhân viên bảo vệ đã đến hộ tống Perez ra khỏi cổng sau.

Một đoạn video quay tại hiện trường cho thấy các sĩ quan cảnh sát đang tìm cách giúp đỡ một người đàn ông bị thương, nằm trên sàn nhà và chảy nhiều máu.

Các nhân viên cứu hộ khẩn cấp xuất hiện rải rác quanh hiện trường và một số khách đến chơi hoảng loạn sau vụ việc.

Người quay đoạn video là D Ryon Thomas cho biết trên Facebook: khi tiếng súng vang lên, anh đang ở trong một căn phòng khác của khu phức hợp.

Một sĩ quan cảnh sát nói thêm, ngoài bãi đậu xe cũng xảy ra nổ súng, làm ít nhất 3 người bị thương. Phóng viên của LA Times ở bên ngoài sân chơi bowling dẫn lời các nhân chứng cho biết vụ nổ súng bắt đầu sau một cuộc cãi vã.

Torrance, California, là một thành phố ven biển cách Los Angeles khoảng 32 km.

Tấn Vĩ (Theo Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI