Mỹ Tâm sẽ “mở rộng tình yêu” ở Hà Nội

25/09/2013 - 20:55

PNO - PNO - Sau đêm nhạc chủ đề Gởi tình yêu của em tại TP.HCM, Mỹ Tâm tiếp tục đem “tình yêu” đến với khán giả phía Bắc trong đêm nhạc 26/10 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

My Tam se “mo rong tinh yeu” o Ha Noi

Vẫn mang phong cách giản dị, ấm cúng nhưng theo thông tin từ phía Mỹ Tâm thì kịch bản sẽ có một số điều chỉnh để “làm mới” so với đêm nhạc tại TP.HCM, trong đó sẽ bổ sung thêm một số ca khúc được yêu thích trong 10 năm lao động nghệ thuật của ca sĩ.

Giá vé tham dự chương trình không khác biệt so với đêm nhạc trước, từ 500 ngàn đến hai triệu đồng (vé VIP), ngoại trừ quy mô đêm diễn sẽ lớn hơn vì Cung Việt - Xô có sức chứa khoảng 1.200 chỗ.

Ngoài việc nhận lời tiếp tục ngồi vào ghế nóng Vietnam Idol 2013, Mỹ Tâm cũng đang có cơ hội là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận giải tại MTV châu Âu khi MV Như một giấc mơ (Like a dream) của cô đang chính thức có mặt trong vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á. Bình chọn sẽ có kết quả vào ngày 24/10.

Đêm nhạc Gởi tình yêu của em tại TP.HCM đã “cháy vé” từ trước khi diễn ra và khá thành công về mặt chất lượng biểu diễn. Tại Hà Nội, Mỹ Tâm cũng tổ chức một đêm duy nhất lúc 20g thứ Bảy ngày 26/10.

Tin, ảnh: HÀ ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI