Mỹ: Con gái đâm chết mẹ đẻ bằng 78 nhát dao

31/08/2013 - 19:01

PNO - PNO - Một cô gái 18 tuổi đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc tội giết người, nạn nhân không ai khác chính là mẹ ruột của cô. Ghê rợn hơn nạn nhân đã bị con gái đâm chết bằng 78 nhát dao.

edf40wrjww2tblPage:Content

My: Con gai dam chet me de bang 78 nhat dao

Hiện trường vụ án - Ảnh: Fox 31

Isabella Guzman sống cùng mẹ ruột bà Yun Mi Hoy (47 tuổi) và bố dượng Ryan tại thành phố Arapahoe (bang Colorado, Mỹ). Nhiều hàng xóm cho biết, cô thường xuyên phải hứng chịu những lời “đe doạ và chửi mắng” của mẹ ruột.

Cách đây không lâu, hai mẹ con xảy ra mâu thuẫn khi gia đình phát hiện bạn trai Isabella lẻn vào nhà, làm kinh động đến cảnh sát.

Trước khi xảy ra vụ án, Isabella từng nhổ nước bọt lên người mẹ và viết mail đe dọa: “Bà phải trả giá”.

Bố dượng của cô thuật lại, ngày 26/8, bà Yun Mi đi làm về khoảng 21g30, rồi vào thẳng phòng tắm trên lầu. Một lúc sau, ông nghe tiếng thét phát ra liền chạy lên kiểm tra.

Ông thấy Isabella nhanh chóng bước ra khỏi hiện trường, trong khi trên tay vẫn còn cầm một con dao, sau đó cô đã chạy ra khỏi nhà. Ryan thấy máu chảy ra từ khe cửa phòng tắm, liền gọi cảnh sát. Khi ông bước vào trong thì bà Yun Mi đã tắt thở.

My: Con gai dam chet me de bang 78 nhat dao

Isabella đối diện với tội danh giết người - Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát miêu tả cảnh tượng tại hiện trường vụ án thật khủng khiếp. Người ta tìm thấy trên cổ và mặt của nạn nhân có đến 78 nhát dao.

Sáng hôm sau, cảnh sát phát hiện và bắt giữ Isabella đang lẫn trốn trong một garage gần nhà. Cô đang đứng trước vành móng ngựa đối diện với tội giết người cấp nặng.

Cha ruột Isabella đau buồn nói: “Isabella vốn là một đứa trẻ ngoan, một cô bé có lòng thương người. Tôi cũng không biết chuyện gì đã xảy ra để con bé phải phản ứng như vậy”.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI