Minh Nhí dọa ma Hồng Vân

30/10/2014 - 11:04

PNO - PNO - "Đua đòi" theo phong trào dự lễ Halloween của giới trẻ, trong một lúc ngẫu hứng, danh hài Minh Nhí đã dùng... chân giò thật để hù dọa Hồng Vân và bạn diễn trong hậu trường Đại gia đình quái đản.

Minh Nhi doa ma Hong Van

Trong đợt quay phim vào mùa "lễ hội ma quỷ", Minh Nhí - Hoàng Phi đã "thông đồng" bày trò nhát ma các bạn diễn bằng cách mang mặt nạ quỷ và chân giò giả đi hù khiến đoàn phim một phen hú vía. Bà bầu Hồng Vân là người hoảng hốt nhất khi đang ôn kịch bản thì bất thình lình bị giật mình. Mãi một hồi lâu chị mới định thần được. Sau khi hả hê vì dọa được mọi người với trò hóa trang, Minh Nhí và Hoàng Phi lại đãi các diễn viên ăn chân giò thiệt khiến nhiều người cười ồ.

Minh Nhi doa ma Hong Van

Minh Nhi doa ma Hong Van

Nhiều nhân viên trong đoàn đùa rằng nên đưa những hình ảnh vui nhộn này vào phim để khán giả bất ngờ, nhưng thời gian quay gấp rút và sợ mất tính thời sự nên cả đoàn chỉ có thể chụp lại những hình ảnh nhát ma làm kỉ niệm.

Được biết, Minh Nhí và Hồng Vân đang hợp tác trong bộ phim hài sitcom Đại gia đình quái đản, sau 20 ngày lên sóng phim đã nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Để làm phong phú hơn nội dung của mỗi tập phim, ê-kíp đã cùng nhau cập nhật thông tin "hot", cố gắng học hỏi bắt kịp những xu hướng và trào lưu đang thịnh hành nhất hiện nay để chia thành nhiều câu chuyện nhỏ trong suốt 365 tập.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI