Mila Kunis và Ashton Kutcher đã đính hôn?

03/03/2014 - 10:55

PNO - PNO - Thông tin do trang E! Online đăng tải đầu tiên. Nhiều tờ tên tuổi khác như CNN, People, US Magazine cũng vào cuộc xác nhận. Mỗi hai nhân vật chính vẫn nhất mực lặng im.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hôm thứ Năm 27/2, cánh săn ảnh bắt gặp cô đào Thiên nga đen dạo phố với chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón tay áp út. Tin đồn Mila Kunis đã thành hôn thê của Ashton Kutcher nhen nhúm từ tháng 11/2013 sau khi Ashton đạt được thỏa thuận ly hôn với Demi Moore.

Mila Kunis với chiếc nhẫn (được cho là) đính hôn với Ashton Kutcher

Mila Kunis và Ashton Kutcher biết nhau từ loạt phim sitcom That ‘70s show (1998-2006). Đóng vai đôi uyên ương trẻ, tin đồn họ yêu nhau vì vậy mà lan truyền ra ngoài đời thực.

Tuy nhiên, năm 2003, Ashton công khai hẹn hò với Demi Moore - vợ cũ của tài tử Bruce Willis và hơn anh 16 tuổi. Cuộc hôn nhân giữa Ashton và Demi kéo dài được tám năm (2005-2013) thì tan vỡ.

Trong thời gian ly thân với Demi Moore (từ năm 2012), ngôi sao Just married chính thức trở lại với “tình cũ” Mila. Hai người không ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm, thân mật trước công chúng và thường xuyên đi nghỉ mát cùng nhau. Tháng Một rồi, họ về quê nhà Iowa để thăm gia đình Ashton và dự đám cưới người anh trai.

Mila Kunis va Ashton Kutcher da dinh hon?
Mila & Kutcher làm dâu và rể phụ cho đám cưới anh trai Kutcher tại Iowa

“Ashton và Mila đã tính đến chuyện hôn nhân. Họ đang rất hạnh phúc” - một nguồn tin thân cận với Kutcher chia sẻ trên tờ People hồi tháng 12/2013. “Ashton rất thích đi du lịch, Mila cũng vậy. Họ có khá nhiều điểm tương đồng và đó là thứ gắn kết họ bền chặt. Cả hai muốn cùng nhau khám phá những chân trời mới, thậm chí sống một phần đời ở nước ngoài”.

Mila Kunis va Ashton Kutcher da dinh hon?
Cả hai đều rất thích đi du lịch

Trước đó, có thông tin rằng Kutcher lẽ ra đã cầu hôn Kunis sớm hơn - tháng 7/2013, nhưng nam diễn viên Hiệu ứng cánh bướm lúc đó đang đầu bù tóc rối với cuộc chiến pháp lý xoay quanh khối tài sản chung trị giá hơn 300 triệu USD với vợ cũ.

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Getty Images, Splash News

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI