Mila Kunis lấy lại vóc dáng sau sinh

14/04/2015 - 17:13

PNO - PN - Sáu tháng sau khi sinh nở, nữ diễn viên Mila Kunis nhanh chóng lấy lại vóc dáng yêu kiều ngày xưa với bí quyết chính là nuôi con bằng sữa mẹ kết hợp với vận động hàng ngày.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chủ Nhật vừa qua (12/4) “Thiên nga đen” và chồng là nam diễn viên điển trai Ashton Kutcher đã dạo phố cùng con gái sáu tháng tuổi Wyatt. Hình ảnh mới nhất cho thấy, vóc dáng của nữ diễn viên 31 tuổi không thay đổi nhiều so với khi chưa có em bé.

Mila Kunis lay lai voc dang sau sinh

Mila Kunis lay lai voc dang sau sinh

Vợ chồng Mila và Ashton Kutcher và con gái 6 tháng tuổi có buổi dạo chơi khá thú vị vào cuối tuần qua - Ảnh: Fameflynet

Mila Kunis lay lai voc dang sau sinh

Ashton chăm con chu đáo

Cả gia đình trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Mila trông cá tính với trang phục quần jean đáy xệ, áo thun đen còn Ashton Kutcher giản dị trong trang phục sáng màu. Bố Ashton luôn chu đáo trong việc trông nom con gái.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng Hai với người dẫn chương trình Jimmy Kimmel, Mila từng chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh sau khi sinh: “Cho con bú cũng giống như tập thể dục. Điều này đúng với bản thân tôi”.

Mila Kunis lay lai voc dang sau sinh

Mila đã lấy lạc vóc dáng vào sáu tháng sau khi sinh nở

Mila sinh con gái Wyatt Isabelle hồi tháng Mười năm ngoái. Cô nàng cũng thừa nhận rằng cô gặp khá nhiều khó khăn trong vai trò làm mẹ. “Ai đó từng nói khi tôi còn đang mang thai, rằng tôi phải cố gắng dành thời gian cho riêng mình khi trở thành một bà mẹ”, Mila nói trong cuộc phỏng vấn với chương trình The Late Late Show.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI