Miền thương nhớ…

13/04/2013 - 07:30

PNO - PNCN - Mới đó mà đã 12 năm - đoạn đường đi qua không quá dài nhưng cũng không thật ngắn để trái tim mỗi người có thể lãng quên hay xóa nhòa dĩ vãng. Khi ấy, em như cô bé Lọ Lem, nhỏ nhoi và yếu đuối, mang trong lòng sự cô đơn và...

Những lần gặp nhau không nhiều, chỉ đếm trên đầu ngón tay, những pha mùi mẫn tình cảm của các cặp tình nhân như lẽ thường vốn dĩ phải có... cũng chẳng diễn ra. Cái nắm tay đơn giản cũng rất hiếm hoi. Giữa anh và em vẫn giữ cho nhau những khoảng cách và giới hạn, không lời tỏ tình, không câu ước hẹn. Chỉ là những lời nói chân tình, những nụ cười trìu mến, những ánh mắt ấm áp trao nhau song yêu thương sao vẫn cứ đong đầy. Ngỡ hạnh phúc thật giản dị và là mãi mãi.

Ngày chia xa, em thảng thốt, trái tim vỡ vụn như mất đi điều gì đó thiêng liêng và thân yêu nhất. Làm sao có thể chấp nhận một sự thật phũ phàng rằng Nhóc Vua và Nhóc Quân Sĩ đã buông tay nhau.

Mien thuong nho…

Xa anh, nhưng niềm tin mà Nhóc Vua dành cho Nhóc Quân Sĩ vẫn tuyệt đối và mãnh liệt lắm. Em kiên quyết khép chặt trái tim mình, cố chống chọi với sóng gió thị phi và những lời cay nghiệt của người đời, dưới hình thức nào cũng không tiếp nhận một tình cảm khác.

Bao năm không gặp, chẳng hề liên lạc, chỉ thỉnh thoảng nghe phong thanh chút tin tức về nhau song ký ức xưa vẫn hằng ngày hiển hiện trong tim mỗi người. Giữa những khoảng lặng cuộc sống, anh và em lao đầu vào công việc. Anh trở thành một doanh nhân thành đạt, em cũng gặt hái không ít những thành công.

Ngày gặp lại, Nhóc Vua và Nhóc Quân Sĩ vẫn như xưa - mộc mạc và giản đơn. Vẫn ánh mắt thân thương trìu mến ngày nào trao nhau như bất chấp dấu vết thời gian và những gì đang nặng nợ. Ngỡ như những xúc cảm đong đầy có thể xóa đi khoảng cách, rào cản, ranh giới và bao nhiêu tháng năm dài mòn mỏi lạc mất nhau. Nhưng biết bao nhiêu tai nạn khủng khiếp dồn dập ập đến với em. Mỗi khi kiệt sức trong đau đớn, bên tai em lại văng vẳng tiếng gọi trìu mến của Nhóc Quân Sĩ: “Nhóc Vua ơi, đừng buông xuôi”.

Cám ơn anh, chàng lãng tử giang hồ, người đã cùng em đi qua miền thương nhớ, ở bên em và luôn củng cố niềm tin, nghị lực cho em trong mọi nghịch cảnh…

Nhóc Vua

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchuyennhavi /strCate=chuyennha

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchamevaconvi /strCate=chamevacon

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhvalyvi /strCate=tinhvaly

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEphongcachsongvi /strCate=phongcachsong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhonnhangiadinhvi /strCate=honnhangiadinh