Mẹ ham chơi để con 4 tháng tuổi bị chuột cắn tới chết

09/01/2016 - 06:11

PNO - Một bé gái 4 tháng tuổi đã bị chuột cắn tới chết sau khi người mẹ 18 tuổi bỏ con ở nhà để ra ngoài tiệc tùng.

Theo trang tin Siete24, sự việc xảy ra tại thị trấn Acolman, Mexico. Lizbeth Munguia, 18 tuổi, đã quyết định bỏ con gái mới 4 tháng tuổi ngủ trong giường cũi với bà ngoại ở nhà để ra ngoài dự một buổi tiệc với bạn bè.

Trong khi ngủ ở giường cũi, bé gái đã bị đàn chuột cắn ở vùng mặt và ngón tay. Sự việc không được phát hiện cho tới khi Lizbeth trở về nhà từ buổi tiệc vào lúc nửa đêm.

Me ham choi de con 4 thang tuoi bi chuot can toi chet
Theo trang tin Siete24, sự việc xảy ra tại thị trấn Acolman, Mexico.

Lizbeth thấy con gái của mình dính đầy máu và nằm bất động trong giường cũi. Cô gọi cấp cứu, nhưng bé gái đã tử vong khi các nhân viên y tế tới hiện trường.

Cảnh sát thị trấn Acolman đã bắt giữ Lizbeth và mẹ của cô vì bị cáo buộc sao lãng gây hậu quả nghiêm trọng. Hiện tại, cơ quan điều tra đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi của bé gái trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Trước đó, cậu bé Tyler Trammell-Huston, 9 tuổi, đã bị 3 con chó pitbull tấn công tới chết sau khi bị chị gái Alexandria Griffin-Heady bỏ lại ở nhà một mình ở thị trấn Yuba, bang California, Mỹ.

Me ham choi de con 4 thang tuoi bi chuot can toi chet
Griffin-Heady và cậu em trai Tyler.

Trong khi ở nhà một mình, Tyler bị 3 con chó dữ tấn công. Griffin-Heady trở về nhà khoảng 3 giờ sau đó và phát hiện em nằm bất động với những vết thương nặng trên cơ thể. Cô đã gọi điện cho cảnh sát, nhưng Tyler được xác định đã tử vong tại bệnh viện.

Lam Anh (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI