MC Minh Hà - Kẻ thứ 3 lạc quan nhất showbiz Việt?

22/03/2016 - 07:25

PNO - Mọi chỉ trích, búa rìu dư luận hướng vào kẻ thứ 3 Minh Hà, thế nhưng, scandal này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cô.

Sau một thời gian khá im ắng trong showbiz, mới đây, Minh Hà diện một chiếc váy cưới, dư luận đồn đoán rằng, phải chăng nữ MC này chuẩn bị lên xe hoa cùng Chí Nhân. Thế nhưng, ngay sau đó, lần đầu tiên cô lên tiếng chính thức, chia sẻ với báo chí về vụ việc đã xảy ra với cô kể từ sau scandal.

Minh Hà là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình hạnh phúc của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Hai người được cho là phim giả tình thật khi đóng chung bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Sự việc bị vở lỡ khi hai người cùng đi ăn chung tại một quán ăn vỉa hè, có những cử chỉ thân mật với nhau.

MC Minh Ha - Ke thu 3 lac quan nhat showbiz Viet?
Đứng trước scandal, Minh Hà vẫn cảm thấy an nhiên.

Minh Hà có những chia sẻ về những biến cố đã qua: "Thời gian qua, cuộc sống bên ngoài của tôi cũng có chút biến động nhưng thế giới bên trong vẫn được an nhiên". Phải chăng, với Minh Hà, cô chỉ làm theo những gì tình yêu vẫy gọi, sống theo đúng cảm xúc của mình, còn người khác thì mặc kệ, ai mà quan tâm hết được.

Và có lẽ, cô cũng thầm cảm ơn scandal này, bởi: "Nghĩ tích cực một chút thì biến cố này lại có ý nghĩa vì nó giúp gia đình tôi gắn kết, thấu hiểu nhau hơn và chính biến cố đó đã mang tới cho tôi nhiều người tốt và tử tế không ngờ".

Dường như im lặng là cách tốt nhất cho kẻ thứ 3 chuyên phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Bởi nếu họ có lên tiếng rằng, đó là tình yêu đích thực đi chăng nữa thì vẫn bị dư luận ném đá không thương tiếc. Phận đàn bà làm kẻ thứ 3 có bao giờ được xã hội công nhận đâu chứ. Cũng như Hồ Ngọc Hà, cô luôn sử dụng chiêu cao "im lặng là vàng" một cách hiệu quả nhất.

Hồ Ngọc Hà cũng bị coi là kẻ thứ 3, cô cũng chưa một lần giải thích về scandal, luôn luôn im lặng để sóng gió dư luận qua đi. Thế nhưng, cô cũng không dám lên tiếng về việc cảm thấy an nhiên trước bi kịch đổ vợ của gia đình người khác.

Phải chăng, Minh Hà là kẻ thứ 3 lạc quan nhất showbiz Việt?

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI