Sau ly hôn với Thu Quỳnh, Chí Nhân có đến với Minh Hà?

09/12/2015 - 07:17

PNO - Sau ly hôn với vợ, Chí Nhân - Minh Hà có ở bên nhau không hay như số phận cặp đôi Lương Bích Hữu và Khánh Đơn?

Ồn ào tình cảm của Chí Nhân - Minh Hà cách đây ít lâu đã khiến dư luận bàn tán không ngớt bởi Chí Nhân là người đã có gia đình nhưng vẫn thoải mái ôm ấp bạn diễn tại một quán ăn vỉa hè. Nam diễn viên từng thừa nhận, anh và Minh Hà đã đi ăn đêm cùng nhau sau khi kết thúc buổi quay phim.

Tuy nhiên, khi đề cập đến hôn nhân với diễn viên Thu Quỳnh, anh mập mờ nói rằng, quan hệ giữa anh và vợ ở thời điểm hiện tại không thể chia sẻ. Trong khi đó, Thu Quỳnh hoàn toàn im lặng.

Sau ly hon voi Thu Quynh, Chi Nhan co den voi Minh Ha?
Minh Hà sẽ đến với Chí Nhân sau khi anh ly hôn?

Gần đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ một status ám chỉ về mối quan hệ của vợ chồng Chí Nhân đã đổ vỡ. Người này viết: "Vợ chồng anh diễn viên gì đó đóng Hôn nhân trong ngõ hẹp mà hôm trước dính phốt hẹn hò, đang ở tòa án Hoàn Kiếm làm thủ tục ly hôn". 

Một cán bộ tại tòa án quận Hoàn Kiếm xác nhận, vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh đã đệ đơn ly hôn và được tòa thụ lý. Tuy nhiên, quá trình giải quyết thủ tục còn chưa hoàn tất. 

Câu hỏi đặt ra lúc này là sau khi ly hôn với vợ, Chí Nhân và Minh Hà có đủ vượt qua dư luận, dũng cảm để ở bên nhau không hay như số phận cặp đôi Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn?

Vào năm 2012, vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng vạch mặt Lương Bích Hữu là kẻ thứ ba làm tan nát hạnh phúc gia đình cô trên mặt báo. Sự việc này gây nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng của Lương Bích Hữu.

Dù thường xuyên xuất hiện bên Khánh Đơn, thậm chí đang vướng nghi án bầu bí, nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa vẫn chọn cách im lặng và né tránh dư luận. Trong khi đó, Khánh Đơn công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu tại một lễ trao giải năm 2014 khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, thật bất ngờ sau 1 năm, nhạc sĩ Khánh Đơn đã chia sẻ sự đau buồn, hối hận khi mối quan hệ với ca sĩ Lương Bích Hữu đổ vỡ dù đã có với nhau một con.

"Sau khi Hữu sinh con một tháng, mọi thứ đều bình thường và vui vẻ... Sau màn cầu hôn trên sân khấu đầu năm nay, ai nấy đều chúc mừng và mong chờ một đám cưới trong tương lai gần. Đùng một cái, Hữu nhắn tin nói lời chia tay, bắt tôi mang đồ đạc của cô ấy từ nhà riêng của cả hai trả về nhà ba mẹ. Lúc đó, tôi cố gắng giải thích, van xin cách mấy cũng không được.

Sau ly hon voi Thu Quynh, Chi Nhan co den voi Minh Ha?
Sau khi làm kẻ thứ ba, Lương Bích Hữu đã cắt đứt liên lạc với Khánh Đơn.

Đó cũng là những câu nói cuối cùng mà tôi nhận được từ Hữu đến lúc này. Thời gian qua, dù tìm mọi cách để liên lạc nhưng Hữu và cả gia đình đều tìm cách xa lánh, cắt đứt mọi mối quan hệ với tôi. Tôi gọi điện thoại, cô ấy không nghe máy, nhắn tin không trả lời.

Tuy nhiên, từ khi bé ra đời tôi chưa bao giờ được gặp bất cứ một lần nào. Tôi chỉ biết mặt con thông qua một vài hình ảnh mà Hữu gửi về từ Canada sau khi sinh một tháng. Trong giấy khai sinh của con, tên em bé ban đầu có họ của tôi đến nay cũng không còn nữa".

Theo Khánh Đơn chia sẻ, lý do là Lương Bích Hữu thay đổi: "Không chỉ riêng tôi mà bạn bè đều nhận xét kể từ khi sinh con, cô ấy thay đổi hoàn toàn. Tôi có tìm hiểu phụ nữ sau sinh họ sẽ “thay máu”, nhưng họ chỉ khác một chút, dịu dàng hoặc mạnh mẽ hơn. Nhưng ở Hữu là một con người khác hẳn. Anh Quách Thành Danh từng chơi rất thân với Hữu hỏi: “Đơn ở đâu sao không đi với em”, cô ấy bỏ đi ngay, không muốn trả lời".

Liệu Minh Hà và Chí Nhân sẽ đến với nhau hay rồi lại chia tay như cặp đôi trên. Dư luận đang dõi theo cặp đôi này.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI