MC Kỳ Duyên khuyên con gái lấy chồng... càng trễ càng tốt

23/06/2017 - 12:36

PNO - Nữ MC khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái dặn dò con gái chuyện hôn nhân trước khi con chính thức bước vào ngưỡng cửa cuộc đời sắp tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên vừa chia sẻ dòng trạng thái vui mừng  khi chứng kiến khoảnh khắc con gái thứ hai, Yênli, tươi cười rạng rỡ trong buổi lễ tốt nghiệp. Nổi tiếng là một bà mẹ khá tâm lý, bên cạnh những lời chúc mừng, MC Kỳ Duyên còn dặn dò con gái đôi điều về cuộc sống lẫn chuyện hôn nhân trong tương lai.

Cụ thể, "bà mẹ hai con" đã viết: "Chúc mừng Yênli ra trường!! Mẹ không biết em sẽ chọn ngành gì, nhưng mẹ biết em làm bất cứ việc gì mẹ cũng ủng hộ em. Mẹ chỉ khuyên ba điều giản dị, đó là: sống thật với chính mình, làm việc với đam mê và không hại ai. Nếu em làm được ba điều này thì em có quyền sống theo ý mình và tạo dựng hạnh phúc cho riêng mình mà không cần xin phép hay xin lỗi bất kỳ ai. Đời em là của em... cho đến khi em có con (tới lúc đó em sẽ hiểu)".

MC Ky Duyen khuyen con gai lay chong... cang tre cang tot
Mẹ con Kỳ Duyên nhí nhảnh tạo dáng trong lễ tốt nghiệp vừa qua

Ngoài ra, Kỳ Duyên còn hài hước nhắn nhủ đến con gái rằng: "Lời khuyên cuối cùng là, nếu phải lấy chồng thì lấy càng trễ càng tốt!". Ngay khi nữ MC vừa chia sẻ dòng trạng thái, nhiều khán giả hâm mộ đã bày tỏ sự thắc mắc, không hiểu vì sao Kỳ Duyên lại khuyên con "lấy chồng càng trễ càng tốt"? Và liệu có nên hay không khi dặn dò con gái như thế? Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Kỳ Duyên đang lấy những "đổ vỡ", va vấp của mình ngày trước để làm bài học khuyên ngăn con... 

Trước đông đảo ý kiến phản hồi từ cư dân mạng, MC Kỳ Duyên đã vui vẻ bộc bạch rằng: "Vì đối với tôi có gia đình, có con cái là bổn phận là lo toan. Sống độc thân, tự lập và tự do thoải mái hơn chứ. Chưa kể tỉ lệ ly hôn hơn 50%. Nếu tôi mua một món đồ mà mang về 50% sẽ hư thì tôi có muốn khuyên bạn bè, con cái mua không? Con gái tự lo cho bản thân không nương tựa vào người đàn ông, lại có kinh nghiệm trong cuộc sống và tình yêu, thì sẽ không bị... chồng ăn hiếp! Vợ chồng 90% do trời nhưng 10% do mình... "có trời và cũng có ta". Người Mỹ có câu "Con gái là con mình suốt đời. Con trai là con cho đến khi nó lấy vợ".

MC Ky Duyen khuyen con gai lay chong... cang tre cang tot
Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc của cô

"Sống thật có nghĩa là mình có quyền tìm hạnh phúc cho chính mình. Nhịn khác nhục.  Nếu ai xem thường mình tại sao mình phải chịu nhục để sống với họ? Mình vẫn không hại họ nhưng mình có quyền rời xa họ để hít thở bầu không khí trong lành hơn...", Kỳ Duyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi bị cho rằng đang áp đặt cảm xúc cá nhân vào con cái.

Khi nhiều người bày tỏ lo ngại việc khuyên con lập gia đình trễ sẽ khiến con giảm khả năng sinh nở, MC Kỳ Duyên đã cho hay: "Khoa học bây giờ thì có thể đông lạnh trứng rồi 80 tuổi nhờ người khác mang con và sinh con cũng được nữa là...".

MC Kỳ Duyên là một trong những MC tài năng và thành danh tại hải ngoại. Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật, cô còn khiến không ít người ngưỡng mộ nhan sắc trẻ trung "không tuổi" của mình, dù đã trải qua nhiều biến cố cuộc sống lẫn hôn nhân. MC Kỳ Duyên hiện là mẹ của hai cô con gái xinh xắn, giỏi giang. Hiện tại, cả hai con của Kỳ Duyên đều ở tuổi trưởng thành và đang tìm cho mình định hướng nghề nghiệp trong tương lai. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI