'Mây mưa' với người tình nhí, thủy thủ Philippines lãnh án

22/05/2017 - 16:37

PNO - Ngày 22/5, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Jeff Rey Agtarap Angelo (26 tuổi, quốc tịch Philippines) mức án 5 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Nam thủy thủ được tòa tuyên trả tự do sau phiên xử.

Theo cáo trạng, Jeff Rey là thủy thủ tàu MCC Singapore và thường xuyên đến Việt Nam. Tháng 8/2016, sau khi tàu cập bến, Jeff Rey đến tiệm tranh của em  N. (sinh tháng 11/2000) trên đường Nguyễn Thị Định (quận 2) mua 4 bức tranh.

'May mua' voi nguoi tinh nhi, thuy thu Philippines lanh an
Nam thủy thủ người Philippines được trả tự do sau phiên xử

Sau đó, Jeff Rey xin nick facebook của N. và cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại. Jeff Rey nói rằng nhớ N. và muốn quan hệ tình dục với người tình nhí khi đến Việt Nam.

Sáng 15/10/2016, tàu MCC Singapore cập bến, Jeff Rey nhắn tin cho N. sẽ đến cửa hàng để đổi lại 4 bức tranh đã mua trước đó. Đến tối cùng ngày, sau khi nhậu với một số người bạn, Jeff Rey đến tiệm của N. đổi tranh.

Cô gái dẫn Jeff Rey sang kho của người dượng gần đó tìm tranh đổi cho Jeff Rey. Lợi dụng đêm tối, Jeff Rey đã có hành vi giao cấu với N (thời điểm này N. vẫn chưa đủ 16 tuổi). Tuy nhiên khi cả hai đang “mây mưa” thì dượng của N. phát hiện, báo công an.

Tại công an Jeff Rey khai rằng chỉ có hành vi sờ soạn chứ không giao cấu. Tuy nhiên từ lời khai nhân chứng, lời khai bị hại và kết quả giám định đã đủ cơ sở buộc tội nam thủy thủ có hành vi giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi. Về mặt dân sự, nam thủy thủ đã hỗ trợ gia đình N. một số tiền và được làm đơn bãi nại.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI