Mặt dây chuyền đuổi muỗi

12/07/2022 - 06:02

PNO - Một công ty Nhật Bản đang bán sản phẩm mặt dây chuyền hình con chuồn chuồn có khả năng đuổi muỗi và các loại côn trùng khó chịu khác mà không cần bất kỳ hóa chất nào.

 

Con chuồn chuồn giả có khả năng xua đuổi muỗi và  côn trùng -  ẢNH: ODD
Con chuồn chuồn giả có khả năng xua đuổi muỗi và côn trùng - Ảnh: ODD

Chuồn chuồn được biết như một trong những loài côn trùng giỏi săn mồi. Tỷ lệ săn mồi của chuồn chuồn thành công đến khoảng 95%. Do đó, nhà sản xuất cam đoan rằng con chuồn chuồn giả này sẽ khiến những loài côn trùng khác khiếp sợ.

Ngày nay, có rất nhiều giải pháp xua đuổi muỗi nhưng đa phần đều phải sử dụng đến các chất hóa học mà tác động lâu dài của chúng đối với cơ thể con người vẫn chưa được nghiên cứu kỹ càng. Vậy nên mặt dây chuyền hình chuồn chuồn của Công ty Miki Locos Co. Ltd ra mắt hứa hẹn một giải pháp đuổi muỗi đơn giản, không dùng hóa chất đã thu hút đông đảo bạn trẻ. Nhà sản xuất cam kết sản phẩm an toàn đối với cả trẻ em và người già.  

Theo nhà sản xuất, bạn chỉ cần đeo mặt dây chuyền ở cổ hoặc nơi dễ nhìn thấy. Sản phẩm được làm chủ yếu bằng nhựa PVC, dài 10cm, sải cánh 13cm. Sản phẩm còn đi kèm một chiếc kẹp để bạn có thể gắn vào mũ, túi quần, ba lô hoặc bất cứ nơi nào có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của muỗi các loài côn trùng khác.  

Theo hãng tin Gamme của Đài Loan, những người dùng Twitter đã thử trải nghiệm hiệu quả đuổi muỗi từ sản phẩm trên và ngạc nhiên về kết quả dù trước đó, họ không thực sự tin vào việc một con chuồn chuồn giả lại có khả năng đuổi muỗi.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI