'Mắt biếc' thu về 50 tỉ chỉ sau 3 ngày công chiếu

23/12/2019 - 14:00

PNO - Sau 3 ngày công chiếu, 'Mắt biếc' trở thành phim Việt đạt được con số 50 tỉ trong thời gian nhắn nhất từ trước đến nay.

Với nhiều phản hồi tích cực, dự kiến doanh thu của Mắt biếc tiếp tục tăng nhanh trong tuần chiếu tiếp theo, nhất là vào những ngày Giáng sinh. 

 'Mat biec' thu ve 50 ti chi sau 3 ngay cong chieu
Mắt biếc với sự tham gia của Trần Nghĩa vai Ngạn và Trúc Anh vai Hà Lan

Hiện đạo diễn Victor Vũ và các diễn viên tham gia phim liên tục thực hiện cine-tour đến các cụm rạp, giao lưu cùng khán giả trước và sau một số suất chiếu. Cuối tuần qua, ê-kíp Mắt biếc cũng có mặt tại sự kiện của NXB Trẻ - đơn vị phát hành tập truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Theo thống kê từ NXB Trẻ, đã có hơn 100.000 bản Mắt biếc bán ra kể từ khi tập truyện dài được công bố sẽ chuyển thể thành phim.

Đơn vị phát hành phim cho biết, trung bình, vào buổi sáng, khoảng 50% số ghế trong rạp được mua và con số này tăng lên 90% vào buổi tối. Đặc biệt tại khu vực miền Trung, Mắt biếc nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. 

Trailer phim Mắt biếc:

Mắt biếc là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do đạo diễn Victor Vũ thực hiện. Trước đó, anh từng thành công với bộ phim cũng được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Phim thu về trên dưới 80 tỉ đồng.

Mắt biếc kể về chuyện tình đơn phương của Ngạn dành cho cô bạn từ thuở nhỏ, Hà Lan. Cả hai cùng lớn lên ở làng Đo Đo. Ngạn dần dành tình cảm cho Hà Lan nhiều hơn mức bạn bè nhưng đến khi lên thành phố học, sự xa cách dần xuất hiện. Ngạn ôm mối tình đơn phương trong khi Hà Lan tìm được tình yêu mới. Những ngả rẽ trong cuộc đời cả 2 dần xuất hiện, buộc họ phải trưởng thành hơn để đối mặt. 

Mắt biếc hiện đang được chiếu tại các rạp.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI