Giao lưu với đoàn phim 'Mắt biếc'

17/12/2019 - 15:35

PNO - Đạo diễn Victor Vũ cùng các diễn viên Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong và Khánh Vân sẽ cùng giao lưu với độc giả, khán giả vào sáng 21/12, tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM.

Ngày 20/12, bộ phim Mắt biếc sẽ chính thức ra rạp.

Sáng 21/12, đạo diễn Victor Vũ cùng các diễn viên Trần Nghĩa (vai Ngạn), Trúc Anh (Hà Lan), Trần Phong (Dũng) và Khánh Vân (vai Trà Long) sẽ có buổi giao lưu cùng khán giả tại Ngày hội dành cho những người hâm mộ Mắt biếc lần hai (do Nhà xuất bản Trẻ tổ chức, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TPHCM).

Giao luu voi doan phim 'Mat biec'
Mắt biếc - bộ phim đang được chờ đợi vào dịp Giáng sinh

Bên cạnh đó, bàn tròn giao lưu chia sẻ, phân tích chủ đề Mắt biếc từ sách đến phim cũng được diễn ra trong khuôn khổ ngày hội với sự góp mặt của diễn viên Đinh Ngọc Diệp và nhà báo Trung Nghĩa. 

Đây cũng là dịp ra mắt ấn bản Mắt biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh (phiên bản tái bản theo phim một lần duy nhất). 

“Ở lần tái bản đặc biệt này, Nhà xuất bản Trẻ tặng kèm mỗi quyển sách là một sổ tay, có các trang bìa là những hình ảnh từ phim. Bạn đọc cũng có cơ hội may mắn nhận được vé xem phim miễn phí, hoặc phiếu mua một vé tặng một vé được tặng kèm ngẫu nhiên theo sách” - bà Phan Thị Thu Hà, Phó giám đốc phụ trách Nhà xuất bản Trẻ cho biết.

Giao luu voi doan phim 'Mat biec'
Bối cảnh chính được quay tại Quảng Nam và Huế

Ngoài ra, Ngày hội dành cho những người hâm mộ Mắt biếc lần hai cũng có nhiều hoạt động khác như: trưng bày cuốn sách Mắt biếc độc bản lớn nhất, trao giải cuộc thi ảnh Selfie cùng Mắt biếc, thi hát cover ca khúc Có chàng trai viết lên cây (sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh)...

Chương trình vào cửa tự do, tất cả bạn đọc tham dự đều được nhận quà Giáng sinh từ Nhà xuất bản Trẻ. 100 bạn đọc đầu tiên mua tác phẩm Mắt biếc phiên bản theo phim sẽ được nhận ngay vé xem phim cùng tập san Áo Trắng mừng Giáng sinh vừa phát hành. 

Lục Diệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI