Marion Cotillard thế vai của Natalie Portman

25/08/2013 - 20:04

PNO - PN - * Sau Chuyện kể những chiếc giày, Mộc và Sương sớm, vở múa thứ tư của vũ đoàn Arabesque mà linh hồn là nghệ sĩ Tấn Lộc sẽ trình diễn vào 1, 2/9 tại Nhà hát Thành phố là vở múa Tích tắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đó là câu chuyện đời của một cô bé nhiều mơ mộng, nhìn mọi thứ với cặp mắt trong veo để rồi khi trưởng thành, trải qua nhiều ngã rẽ, cuộc đời màu hồng mà cô từng thấy ở thời niên thiếu ngả màu dần theo từng bước trải nghiệm của cô. Tích tắc là một câu chuyện phổ quát mà ai cũng có thể thấy mình trong đó. Vở được dựng trên nền nhạc của Beethoven, Mozart và Bach. Giá vé có nhiều hạng: 650.000đ, 500.000đ, 350.000đ và 200.000đ.

 Võ Hà

Marion Cotillard the vai cua Natalie Portman

* Người đẹp Pháp Marion Cotillard (trái) đã được chọn vào vai Lady Macbeth, thay thế nữ đồng nghiệp người Mỹ Natalie Portman (phải), trong Macbeth phiên bản điện ảnh. Trước đó, Natalie Portman đã nhận lời tham gia bên cạnh tài tử Michael Fassbender trong vai Macbeth nhưng không rõ vì sao giờ chót cô lại rút lui. Phim Macbeth do See - Saw Film - đơn vị từng sản xuất bộ phim đoạt giải Oscar The King’s peech - sản xuất, đạo diễn Úc Justin Kurzel thực hiện. Theo tiết lộ của hai nhà biên kịch Todd Louiso và Jacob Koskoff, Macbeth phiên bản điện ảnh được đặt trong bối cảnh thế kỷ XI, sẽ khởi quay tại Anh vào tháng 1/2014.

 Quang Huy (Theo The Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI