Malaysia phạt tiền 2 người đàn ông Việt hành nghề mát xa bất hợp pháp

25/11/2019 - 21:54

PNO - Ngày 25/11, một tòa án ở Malaysia đã phạt tiền 2 người đàn ông Việt Nam sau khi nhận tội thực hiện “các hoạt động vi phạm đạo đức” tại một phòng khách sạn ở thành phố George Town, thuộc bang Penang.

Theo báo New Straits Times, Tang Van Duc, 22 tuổi, và Le Vu Linh, 29 tuổi, đã nhận tội sau khi nghe bản cáo trạng bằng tiếng Anh do một phiên dịch đọc trước thẩm phán Norhayati Mohd Yunus tại Tòa án Hình sự cấp thấp (Sessions Court) ở thành phố Butterworth.

Malaysia phat tien 2 nguoi dan ong Viet hanh nghe mat xa bat hop phap
Cặp đôi đồng tính vừa bị phạt tiền. Ảnh: New Straits Times

Hai người trên – vốn là một cặp đồng tính nam - đã bị Bộ Di trú bang Penang bắt giữ trong phòng khách sạn khi đang khỏa thân mát xa cho một người đàn ông bản địa, vốn cũng trong tình trạng khỏa thân, vào khoảng 9g30 tối ngày 12/11.

Vụ bắt giữ được thực hiện sau khi giới chức Malaysia nhận được tin báo về “hoạt động vi phạm đạo đức” tại khách sạn nói trên. Các nhân viên di trú đã thu giữ 1.200 RM tiền mặt, thuốc kích dục và bao cao su từ phòng của 2 người, theo báo The Star.

Duc và Linh đã nhập cảnh Malaysia bằng thị thực du lịch vào ngày 18/10 với thời hạn hiệu lực đến ngày 15/11.

Các bị cáo được cho là đã vi phạm Điều 11 (7) (a) của Đạo luật Di trú năm 1963 và đã phạm tội theo Điều 39 (b) của cùng Đạo luật trên.

Thẩm phán Norhayati đã phạt cả 2 người đàn ông Việt 1.000 ringgit (gần 5,6 triệu đồng).

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI