Lý Nhã Kỳ tư vấn phái đẹp cách sử dụng kim cương

20/06/2017 - 10:51

PNO - Với kinh nghiệm trong việc sử dụng trang sức kim cương, Lý Nhã Kỳ đã có những chiêu bên dưới đây để mách nhỏ cho phái đẹp.

Là một trong những mỹ nhân ưa chuộng trang sức kim cương đắt đỏ, Lý Nhã Kỳ luôn khiến công chúng bất ngờ về giá trị của chúng trong mỗi lần xuất hiện. Qua nhiều năm sử dụng và kinh doanh, nữ diễn viên, doanh nhân đã có những kinh nghiệm mách nhỏ với phái đẹp để cùng toả sáng với loại trang sức này.

Ly Nha Ky tu van phai dep cach su dung kim cuong
 
Ly Nha Ky tu van phai dep cach su dung kim cuong
Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ với trang sức kim cương

Làm sạch: Có thể làm sạch tại nhà với khăn lau hoặc dung dịch chuyên dụng sẽ giúp sẽ giúp trang sức đắt giá lấy lại vẻ sáng bóng.

Tạo điểm nhấn đúng cách: Không mang cùng lúc nhiều trang sức mà nên chọn điểm nhấn. Dù kim cương có tính bắt sáng tốt nhưng khi mang quá nhiều sẽ tạo cảm giác rối mắt.

Đồng bộ cùng trang phục: Mỗi kiểu trang phục đều có cách kết hợp trang sức riêng. Ví dụ, váy áo hở vai rất cần vòng cổ hay hoa tai dài ấn tượng. Trang phục kín đáo, mạnh mẽ lại cần chọn trang sức cá tính.

Ly Nha Ky tu van phai dep cach su dung kim cuong
Váy hở vai thì cần vòng cổ để tô điểm

Đồng bộ tông màu: Những màu sắc phù hợp với trang sức vàng, vàng hồng, vàng nâu đính kim cương là tông trắng, nâu, đen, cam, xám. Nên tránh chọn trang phục màu xanh hoặc đỏ khi đeo vàng đính kim cương. Với vàng trắng đính kim cương, chị em sẽ dễ dàng chọn trang phục hơn.

Ly Nha Ky tu van phai dep cach su dung kim cuong
Trang sức kim cương kết hợp trang phục màu cam được Lý Nhã Kỳ mang đến Liên hoan Phim Cannes 2017

Hợp hoàn cảnh: Chọn trang sức mỏng để đeo hằng ngày như: đi làm, đi chơi... Còn với những trang phục dạ tiệc có màu sắc nổi bật, phái đẹp nên chọn đeo một bộ trang sức đồng bộ bao gồm: dây chuyền, nhẫn, lắc tay. Nếu sở hữu một chiếc nhẫn kim cương to, ấn tượng thì không nên đeo thêm món trang sức nào.

Ly Nha Ky tu van phai dep cach su dung kim cuong
Nếu đã có nhẫn to thì không nên đeo thêm bất kì trang sức kim cương nào nữa

Hợp vóc dáng: Người mặt tròn nên chọn hoa tai hình giọt nước, hoa tai dài và có hình dạng góc cạnh. Bạn gái có cổ thon dài sẽ thích hợp với vòng ôm sát cổ, ngược lại, nếu cổ hơi ngắn, thì bạn nên chọn vòng cổ dài, mảnh.

Thiết kế đồng nhất: Khi chọn đeo trang sức kim cương, nên ưu tiên các thiết kế cùng nằm trong một bộ, ít nhất là tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ.

Ly Nha Ky tu van phai dep cach su dung kim cuong
Nên đeo trang sức kim cương theo một bộ được thiết kế đồng nhất

Thuỵ Khuê
Ảnh: Lê Thiện Viễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI