Lý do ca sĩ Hương Lan đợi đến 15 năm mới làm liveshow riêng

18/01/2018 - 13:32

PNO - Tháng 6/2018, liveshow đầu tiên của Hương Lan sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.

Không hề lấy cột mốc số năm hoạt động nghề để nói về liveshow như bao nhiêu nghệ sĩ khác, bởi với ca sĩ Hương Lan, chị không biết phải tính mốc thời gian làm nghề của mình như thế nào, vì chị đã đứng trên sân khấu lần đầu tiên từ năm 5 tuổi.

Năm đó, là năm 1961, nghệ sĩ Hữu Phước- cha của Hương Lan- đã đưa chị lên sân khấu diễn trong vở cải lương Thiếu phụ Nam Xương. Sau vở diễn đó, nghệ danh Hương Lan cũng ra đời.

Ly do ca si Huong Lan doi den 15 nam moi lam liveshow rieng
 

Chính vì lý do đó, chị gọi liveshow sắp tới của mình bằng một cái tên bao quát hơn: . 15 năm trước chị đã ấp ủ ý tưởng cho liveshow này nhưng mãi đến hôm nay chị mới thực hiện được. 

“Sở dĩ đến bây giờ tôi mới thực hiện được liveshow vì tôi muốn tự tay mình thực hiện, biên tập âm nhạc cũng như cùng đạo diễn dàn dựng sân khấu. Có như vậy mới là liveshow của chính mình. Còn để người khác làm hết thì khác gì đi hát chương trình”- nghệ sĩ Hương Lan nói.

Năm 2009, Hương Lan từng có 2 đêm diễn riêng tại quê nhà, nhưng đó là liveshow do một công ty đứng ra tổ chức, mang một số điều không được vui đối với chị. 

Theo tiết lộ đầu tiên của chị, liveshow sẽ do nhạc sĩ Đức Trí phụ trách phần âm nhạc, đạo diễn Tất My Loan dàn dựng sân khấu.

Ca sĩ Hương Lan thể hiện ca khúc Em đi trên cỏ non: 

 

Để chuẩn bị tốt cho liveshow để đời này, Hương Lan thực hiện một đêm nhạc “tiền liveshow” với quy mô nhỏ, để lắng nghe nhu cầu của khán giả, vào 21/1 tới tại phòng trà We. Trong minishow này, chị sẽ thể hiện các ca khúc như Em đi trên cỏ non, Nhật ký đời tôi, Chuyện tình không dĩ vãng, Chiếc áo bà ba, Bông bí vàng, Xin trả lại thời gian, Ai khổ vì ai…

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI