Lưu Thiên Hương “đổ tội” cho em gái

01/10/2013 - 18:15

PNO - PNO - Trong phần giao lưu chương trình Nhịp cầu âm nhạc tối 30/9, “cải bắp” Lưu Hương Giang đã bật mí nhiều tật xấu của chị.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Chị Hương có tật là hay táy máy phá hỏng TV và radio, mà TV thì ngày ấy cả xóm mới có một cái, quý lắm. Thế là lúc nào chị cũng “dụ” em là bố mẹ lúc nào cũng thương em ngoan, thôi thì em nhận cho chị đi, bố không mắng em đâu. Bị ăn hiếp cho đến tận khi lấy chồng cơ đấy!” - Lưu Hương Giang “kể tội” chị.

Luu Thien Huong “do toi” cho em gai

Nhịp cầu âm nhạc tháng 9 với chủ đề Sương mai đã chọn Lưu Hương Giang làm nhân vật chính với những sáng tác trong trẻo của chị về tình yêu. Với nhiều giải thưởng đã đạt được ở Bài hát Việt cùng nhiều bài hit của Uyên Linh, Hương Tràm, Hoàng Hải, Hoàng Thùy Linh… trong thời gian gần đây, Lưu Thiên Hương hiện là nhạc sĩ ăn khách hàng đầu ở phía Bắc.

Luu Thien Huong “do toi” cho em gai

Trong đêm nhạc, chị đã song ca cùng Uyên Linh ca khúc Mượn trích trong album Giấc mơ tôi của quán quân Vietnam Idol 2010. Tất nhiên ca khúc nổi bật nhất của Uyên Linh trong năm 2012 - gây nhiều ồn ào tại Bài hát yêu thích trong cuộc so kè giải Bài hát của năm với Chiếc khăn Piêu - cũng đã được thể hiện da diết, lắng đọng trên sân khấu. Dù không chiến thắng, nhưng Người hát tình ca cũng đủ đưa tên tuổi Lưu Thiên Hương vào danh sách những nhạc sĩ được yêu thích của nhạc Việt.

Luu Thien Huong “do toi” cho em gai

Hương Tràm thể hiện ca khúc trong MV đầu tay - Ngại ngùng. Sáng tác này được Lưu Thiên Hương viết riêng cho cô bé 17 tuổi khi Hương Tràm lần đầu tiên “ra mắt” công chúng với vai trò ca sĩ tại giải thưởng Cống Hiến đã giành được nhiều sự khen ngợi.

Luu Thien Huong “do toi” cho em gai

Hà Anh Tuấn tái ngộ Phương Linh trong tiết mục Giấc mơ anh. Đây là lần đầu tiên cô ca sĩ tóc ngắn xinh đẹp Phương Linh tham gia chương trình Nhịp cầu âm nhạc, nhưng cũng kịp để Linh ghi ấn tượng về giọng hát đẹp, sang trọng của mình với ca khúc chủ đề - Sương mai.

Noo Phước Thịnh kết thúc chương trình cùng vũ đoàn Bước nhảy trong ca khúc mới nhất của anh - Đừng nhìn lại.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI