Loki Bảo Long cảm ơn scandal đã qua

19/07/2015 - 07:23

PNO - PN - Loki Bảo Long là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất tại X-Factor 2014. Nhưng bên cạnh tài năng, anh liên tục vướng scandal đến mức phải ở ẩn để lẩn trốn.

Sau Nhân tố bí ẩn 2014, Loki Bảo Long quay lại với cuộc sống của một sinh viên bình thường. Những lúc buồn, nhớ sân khấu, Loki thường tự set up sân khấu trong phòng rồi tự làm "liveshow" cho mình.

Loki Bao Long cam on scandal da qua

Loki Bao Long cam on scandal da qua

Loki Bao Long cam on scandal da qua

Loki Bao Long cam on scandal da qua

Nói về khoảng thời gian "mất tích", Loki Bảo Long chia sẻ: "Loki  dùng khoảng thời gian đó để suy ngẫm, lắng mình lại, nhìn lại bản thân và con đường đã đi qua... Thực sự thời gian đó đối với Loki rất cần thiết giúp bản thân nhận ra được nhiều bài học và giá trị sống".

Hiện tại, anh chàng cũng tập tành kinh doanh, mở một quán cafe accoustic nhỏ và quái với một người bạn. Ngoài ra, khi có thời gian, Loki cũng thường đi đây đó, trải nghiệm, khám phá, gặp gỡ thêm nhiều người có tác động rất lớn đến sự trưởng thành của mình. 

Với những khủng hoảng và thị phi đã qua từ việc bỏ thi đến chuyện tình cảm, Loki Bảo Long cho biết anh không quen chống chọi lại, thậm chí cảm thấy bế tắc và áp lực. Cuối cùng anh quyết định bỏ trốn. Nhưng anh chàng lại cảm ơn những sự cố đã trải qua. Chúng giúp anh bình thản hơn, có nhiều kinh nghiệm sống và đối nhân xử thế hơn hơn.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI