Lời xin lỗi đáng yêu

28/05/2014 - 07:15

PNO - PNO - Dù biết mình sai nhưng nhiều phụ nữ vẫn cảm thấy khó khăn khi phải nói lời xin lỗi với chàng. Những gợi ý sau đây sẽ giúp "hòa bình" trở lại với hai người dễ dàng hơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

 • Một trong những ý tưởng tuyệt vời nhất để làm hòa với chàng đó là mời chàng thưởng thức một món ăn mà anh ấy thích do chính tay bạn nấu. Ví dụ, một chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt và khéo léo đính kèm thêm dòng chữ "Em xin lỗi" sẽ khiến trái tim băng giá của chàng "tan chảy" ngay.

Loi xin loi dang yeu

• Viết thư xin lỗi chàng cũng là cách xoa dịu căng thẳng giữa hai người. Không cần phải viết những lời có cánh, chỉ cần bạn cho anh ấy biết tình cảm chân thành của mình bằng những lời xin lỗi giản dị là được. Một số câu xin lỗi hay mà bạn có thể sử dụng như "Em thực sự xin lỗi anh"; "Em đã nhận ra thiếu sót của mình rồi, anh tha lỗi cho em nhé"; "Em biết mình đã làm anh tổn thương, hãy cho em cơ hội để khiến anh vui vẻ lại nhé?"; "Em yêu anh, em ghét “chiến tranh” và em rất tiếc vì mình là kẻ châm ngòi cho “cuộc chiến” đó"; "Em biết là em đã hành động thái quá, em ước gì thời gian quay trở lại để em có cơ hội khắc phục lỗi lầm"...Bạn có thể đặt thư xin lỗi vào một phong bì, bên ngoài nên trang trí ấn tượng một chút rồi để lá thư này ở vị trí dễ gây sự chú ý cho chàng nhất.

• Nếu anh ấy là mẫu người yêu thích sự dịu dàng, nữ tính của phái đẹp thì bạn cũng có thể diện một bộ váy thật dễ thương và gợi cảm chủ động đến gặp chàng và nói những lời xin lỗi chân thành từ trái tim mình. Chắc chắn, chàng sẽ bị nét quyến rũ bên ngoài và lòng thành thật bên trong của bạn "chinh phục" ngay lập tức.

Loi xin loi dang yeu

• Nếu bạn thích điều gì đó lãng mạn và ý nghĩa hơn thì cũng có thể gửi file qua email tặng chàng một bài hát có nội dung xin lỗi, hoặc gửi chàng bài hát qua đài phát thanh hay tổng đài... kèm theo đó là những lời xin lỗi dễ thương. Chắc chắn, không một anh chàng nào có thể "lạnh lùng" với lời xin lỗi đầy lãng mạn như thế cả.

• Ngoài những cách nói trên, bạn cũng có thể dùng những tấm ảnh hạnh phúc mà hai người có được, xếp chúng vào một cuốn album thật đẹp mắt và kèm theo đó là những chú thích ngộ nghĩnh của từng bức hình, bạn cũng đừng quên chèn thêm những lời xin lỗi đáng yêu vào các bức ảnh nhé. Chúng sẽ giúp chàng nhớ lại những kỷ niệm đẹp của hai người mà dễ dàng bỏ qua lỗi lầm bạn đã mắc phải.

ĐÌNH HUỆ

Ảnh: flickr.com

(Theo becomegorgeous.com)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI