Lộ kết quả The Face: Tại sao Hà Hồ phải là người chiến thắng?

13/07/2016 - 06:11

PNO - Cuộc đua chỉ mới bắt đầu và những màn hay chắc chắn còn ở phía trước của The Face.

Bên cạnh câu chuyện ầm ĩ của Kỳ Duyên với những hình ảnh hút thuốc, say xỉn thì tin đồn về việc lộ kết quả The Face cũng được rất nhiều người bàn tán bởi lẽ, suốt thời gian qua đây chính là chương trình được quan tâm nhất với sự góp mặt của Hà Hồ - Kỳ Duyên - Phạm Hương cùng những câu chuyện bên lề.

Theo tin đồn được lan truyền, top 3 chung cuộc sẽ là Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương, Chúng Huyền Thành của đội Hà Hồ và Kim Chi sẽ là người cuối cùng của đội Lan Khuê. Đây là ba gương mặt ngay từ đầu cũng được đánh giá có khả năng tiến sâu tại cuộc thi năm nay.

Lo ket qua The Face: Tai sao Ha Ho phai la nguoi chien thang?
 

Theo như tin đồn trên, người chiến thắng sẽ là thí sinh của đội Hà Hồ. Trước những tin đồn xung quanh kết quả cuộc thi, các huấn luyện viên đều có chung câu trả lời, họ không thể tiết lộ thành viên cuối cùng trong đội của mình. Phạm Hương và Hà Hồ đều nhấn mạnh, sẽ có nhiều bất ngờ ở chặng cuối, hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi để biết được ai xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

Rõ ràng, trái với phản ứng thông thường khi kết quả bị lộ, thì thái độ "bình thản" của các HLV khiến không ít người nghi ngờ rằng đây là một chiêu lăng xê cho chương trình.

Điều này không hề xa lạ bởi trong các chương trình truyền hình thực tế thì chuyện rò rỉ kết quả cuối cùng luôn xuất hiện. Đây là một cách thức tạo sự chú ý của truyền thông, công chúng và hiệu ứng khá ổn với dư luận.

Lo ket qua The Face: Tai sao Ha Ho phai la nguoi chien thang?
 

Còn với Hà Hồ, nếu quả thật tin đồn kia là sự thật thì cũng là điều dễ hiểu. So với hai người đẹp còn lại, Hà Hồ ở một đẳng cấp hoàn toàn cao hơn từ danh tiếng, tầm ảnh hưởng cho tới vị trí trong showbiz. Thế nên, nếu để thua thì thật sự là khó có thể chấp nhận.

Hơn thế nữa, suốt thời gian qua Hà Hồ vướng phải quá nhiều scandal và những câu chuyện trời ơi đất hỡi nên chiến thắng tại The Face cũng là một cách giúp cô tái khẳng định đẳng cấp, địa vị của mình không hề bị ảnh hưởng bởi những thị phi thời gian qua.

Cuộc đua chỉ mới bắt đầu và những màn hay chắc chắn còn ở phía trước của The Face.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI